THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mỹ nhân Tân Cương' Cổ Lực Na Trát thay đến 2 bộ lồng lộn ở thảm đỏ nhưng lại gây tranh cãi vì body xơ xác

Thứ hai, 17/06/2024 08:24

Diễn viên gốc Tân Cương Cổ Lực Na Trát gây chú ý vì thân hình gầy gò, vòng một gần như phẳng lỳ khi dự sự kiện mới đây.

Loạt hình Cổ Lực Na Trát xuất hiện tại sự kiện mới đây được nhiều khán giả chia sẻ trên Weibo. Theo đó, tại sự kiện, người đẹp Tân Cương mang đến tận 2 outfit khác nhau. Cổ Lực Na Trát trở thành tâm điểm chú ý khi diện bộ váy dạ hội màu xanh nhạt cúp ngực, khoe làn da trắng nổi bật, gương mặt đẹp. Cùng với đó là bộ váy croptop cúp ngực phối màu trắng và vàng vô cùng nổi bật, gợi cảm.

Gương mặt xinh như tiên tử của người đẹp Tân Cương không có gì đáng phải bàn cãi, nhưng thiết kế của trang phục so với thân hình của cô nàng hiện nay khiến nhiều người hoang mang. Nhất là khi những hình ảnh của cô được công bố, khán giả nhận xét nữ diễn viên quá gầy, cánh tay "như da bọc xương", vòng một đầy đặn vốn có gần như "biến mất". Nhiều người nhận xét diễn viên gầy hơn trước, lo ngại tình trạng sức khỏe của cô khi thấy mỹ nhân này gầy đến mức không thể giữ nổi chiếc váy. Trong khi đó, số khác nói Cổ Lực Na Trát theo quan niệm thẩm mỹ "trắng, trẻ gầy", ép cân quá mức.

Thân hình gầy gò của Cổ Lực Na Trát khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô.

Theo truyền thông, quan niệm thẩm mỹ "trắng, trẻ, gầy" thịnh hành ở Trung Quốc một thập niên qua. Không ít ngôi sao làng giải trí chạy theo gu thẩm mỹ này, áp dụng các phương pháp để da trắng, gương mặt trẻ trung dễ thương, dáng mình hạc xương mai. Nhiều người luôn chỉnh sửa ảnh cho bắp tay nhỏ, chân thon, mặt và eo nhỏ trước khi đăng trên mạng xã hội, để chạy theo xu hướng này. Ở nhiều phim truyền hình, gương mặt của diễn viên chính cũng được êkíp chỉnh sửa cho thon và trắng.

Cổ Lực Na Trát là một trong mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ, từng đóng "Trạch thiên ký", "Võ thần Triệu Tử Long", "Hiên viên kiếm", "Câu chuyện cảnh sát", "Đại Đường Minh Nguyệt", "Thập nhị đàm", "Chân Tam Quốc vô song". Cô đắt show quảng cáo, làm đại diện của một số thương hiệu thời trang quốc tế.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới