THỜI TRANG » Thời trang sao

“Mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp gợi cảm lấn áp Angelababy và Ngô Cẩn Ngôn trên thảm đỏ khai mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh 2019

Thứ bảy, 13/04/2019 19:28

Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt trong sự kiện khai mạc của LHP Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 9.

Hôm nay (13/4), lễ khai mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 9 đã được tổ chức long trọng tại Hoài Nhu, Bắc Kinh. Theo thông tin có được LHP kéo dài cho đến hết ngày 20/4 với mục đích tôn vinh những nghệ sĩ cũng như các tác phẩm điện ảnh xuất sắc trong năm vừa qua.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt trên thảm đỏ của sự kiện này, phải kể đến những tên tuổi như Angelababy, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngô Cẩn Ngôn, Dương Tử, Lưu Gia Linh, Châu Đông Vũ, Hoắc Tư Yến, Đàm Trác, Côn Lăng, Hồ Ca…

Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt trong sự kiện khai mạc của LHP Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 9: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp gợi cảm với trang phục đầm lấp lánh với thiết kế khoét sâu cổ.

Xuất hiện nổi bật giữa dàn mỹ nhân tham gia lễ khai mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh năm nay, “Mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi khoác lên người trang phục đầm lấp lánh với thiết kế khoét sâu cổ. Gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm chính là điểm mạnh giúp cho Nhiệt Ba tỏa sáng, lấn áp cả Angelababy và Ngô Cẩn Ngôn.

Angelababy diện váy tay dài họa tiết tối màu.

Ngô Cẩn Ngôn chọn đầm xanh hở vang lấy điểm nhấn ở phần lông vũ.

Lưu Gia Linh

Châu Đông Vũ

Côn Lăng

Dương Tử và Âu Hào

Hoắc Tư Yến và Phan Việt Minh

Đàm Trác và Đỗ Giang

Hồ Ca

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới