THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba gây chú ý với màn xé áo trong tiệc sinh nhật

Chủ nhật, 02/06/2019 09:57

Không chỉ biến hóa với những trang phục đầy màu sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba còn táo bạo xé áo trước mặt người hâm mộ.

Vào ngày 1/6 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tổ chức fan meeting nhân dịp sinh nhật lần thứ 27 của mình tại thủ đô Bắc Kinh. Xuất hiện trên sân khấu với nhiều tạo hình ấn tượng, nữ diễn viên sinh năm 1992 này khiến cho các fan không khỏi trầm trồ vì vẻ đẹp cuốn hút của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba biến hoa đầy màu sắc trong fan meeting nhân dịp sinh nhật.

Địch Lệ Nhiệt Ba biến hóa từ 1 cô nàng đáng yêu trong trang phục khỏe khoắn khoe đôi chân thon sang 1 cô nàng cực ngầu với set đồ đen cá tính. Bên cạnh đó, cô cũng khoác lên người bộ đầm sequin lấp lánh khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Không chỉ giao lưu cùng khán giả, Địch Lệ Nhiệt Ba còn trổ tài ca hát, nhảy múa rất điêu luyện trước sự cổ vũ nồng nhiệt của đám đông. Cô còn gây chú ý với màn xé áo táo bạo. Thực chất đây là cách thay đồ đặc biệt của "Mỹ nhân Tân Cương" để tạo hiệu ứng cho người xem.

Không chỉ biến hóa với những trang phục đầy màu sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba còn táo bạo xé áo trước mặt người hâm mộ.

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi khi đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình trên show sống còn "Produce 101". Mặc dù sở hữu nhan sắc đỉnh cao nhưng cô được cho là không đủ tài năng để hướng dẫn các thí sinh trong chương trình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới