THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mỹ nhân Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện tiều tụy sau khi bị fan cuồng xông lên sân khấu cầu hôn

Thứ hai, 08/06/2020 14:06

Sau sự cố, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện mệt mỏi tại sân bay, chuẩn bị cho lịch trình tiếp theo.

Hôm nay (7/6), Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia chương trình “Ra tay đi an hem” trên đài Hồ Nam. Đây là chương trình hỗ trợ bà con nông dân xóa đói, giảm nghèo. Tại show, mỹ nhân Tân Cương diện đầm trắng vô cùng duyên dáng. Cô góp mặt biểu diễn trên sân khấu và còn tham gia livestream. Trong lúc đang thực hiện phát sóng trực tiếp bỗng có 1 fan nam lao lên sân khấu. Người này tiến tới phía sau Địch Lệ Nhiệt Ba, quỳ gối đòi cầu hôn cô bằng nhẫn kim cương. Điều này khiến cho nữ diễn viên 9X không khỏi bất ngờ và sợ hãi.

Trong khi người đẹp Tân Cương tỏ ra bất ngờ, những đồng nghiệp xung quanh cô đã nhanh chóng "giải vây" cho đồng nghiệp. Lực lượng bảo vệ sau đó đã nhanh chóng có mặt và đưa người đàn ông này rời khỏi khu vực.

Fan cuồng lao lên sân khấu đòi cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba.

Chương trình vừa kết thúc, Địch Lệ Nhiệt Ba liền đến sân bay tới Hàng Châu (Trung Quốc). Dù bị fan cuồng tấn công, nhưng điều đó vẫn không ảnh hưởng đến lịch trình tiếp theo của nữ diễn viên. Tuy nhiên dù đã đeo khẩu trang nhưng nhìn ánh mắt, dáng đi cùng hành động cho thấy tâm trạng của Địch Lệ Nhiệt Ba không mấy vui vẻ, cô lộ vẻ mệt mỏi, tiều tụy khiến fans lo lắng.

Địch Nhiệt Lệ Ba xuất hiện mệt mỏi tại sân bay sau sự cố bị fan cuồng lao lên sân khấu cầu hôn

Diệp Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới