THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mỹ nhân Tân Cương' Đồng Lệ Á đẹp gợi cảm; Huỳnh Hiểu Minh vô tư lè lưỡi trên thảm đỏ bế mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh

Thứ bảy, 20/04/2019 21:39

Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt tại lễ bế mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 9.

Hôm nay (20/4), lễ bế mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 9 đã được tổ chức long trọng với sự tham gia của nhiều ngôi sao danh giá, trong đó phải kể đến những tên tuổi như Lưu Gia Linh, Lưu Hiểu Khánh, Huệ Anh Hồng, Đồng Lệ Á, Quan Hiểu Đồng, Kim Xảo Xảo, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Dịch Phong, Hồ Quân…

Xuất hiện nổi bật trong dàn mỹ nhân sải bước trên thảm đỏ, Đồng Lệ Á gây ấn tượng đặc biệt khi khoác lên người trang phục đầm quây gợi cảm với thiết kế cắt xẻ khoe được đôi chân nuột nà. Mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng "mỹ nhân Tân Cương" này vẫn giữ được nhan sắc vạn người mê cùng thân hình nóng bỏng đáng ngưỡng mộ.

Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt tại lễ bế mạc LHP Quốc tế Bắc Kinh lần thứ 9: Đồng Lệ Á đẹp gợi cảm với đầm quây cắt xẻ táo bạo.

1 nhân vật khác cũng được chú ý không kém đó chính là nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh. Lựa chọn bộ suit đen lịch lãm, ông xã của Angelababy nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ điển trai ngời ngời. Tuy nhiên, anh lại vô tư lè lưỡi trước ống kính máy ảnh khiến cho hình ảnh bảnh bao bỗng chốc biến mất.

Huỳnh Hiểu Minh vô tư lè lưỡi trước ống kính máy ảnh.

Lưu Gia Linh

Lưu Hiểu Khánh

Huệ Anh Hồng

Kim Xảo Xảo

Quan Hiểu Đồng

Lý Dịch Phong

Hồ Quân

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới