THỜI TRANG » Thời trang sao

'Mỹ nhân Tân Cương' Đồng Lệ Á mang túi hàng hiệu hơn 60 triệu xuất hiện vui vẻ sau ly hôn

Chủ nhật, 23/05/2021 09:48

Mặc dù mới ly hôn, nhưng thần thái của Đồng Lệ Á rất tươi tắn, rạng rỡ.

Mới đây, Đồng Lệ Á đã xuất hiện trên trên phố với tinh thần khá thoải mái, vui vẻ, liên tục cười tươi. Đây là lần đầu nữ diễn viên xuất hiện kể từ sau khi công khai việc ly hôn. Đồng Lệ Á mặc một bộ đồ bó sát màu đen với một chiếc quần thể thao và mang chiếc túi đeo chéo bên mình. Ngay sau đó, cư dân mạng đã "bóc giá" chiếc túi hàng hiệu này có giá khoảng 16.900 nhân dân tệ (hơn 60 triệu đồng).

''Mỹ nhân Tân Cương'' Đồng Lệ Á mang túi hàng hiệu xuất hiện vui vẻ sau ly hôn.

Sáng 20/5 - ngày lễ tình yêu ở Trung Quốc, Trần Tư Thành đăng tải thông tin ly hôn với Đồng Lệ Á trên trang Weibo cá nhân kèm bức ảnh Đồng Lệ Á ôm con. Trần Tư Thành viết: "Câu chuyện 2011 - 2020 đã kết thúc... Em sẽ luôn là người anh yêu thương nhất. Từ nay đổi thành thân phận khác để bảo vệ em và con". Đồng Lệ Á ngay sau đó cũng có động thái tương tự trên trang cá nhân, cô chia sẻ: "Đời người đáng giá, còn có nhiều điều để mong đợi trong tương lai".

Nhiều người cho rằng chuyện ly hôn của Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành đã diễn ra từ lâu nhưng vì con nên chưa công khai ngay. Bởi trước đó, cả hai rất ít xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, Đồng Lệ Á còn nhiều lần bắt gặp đi cùng người đàn ông lạ.

Ngay sau khi ly hôn, không ít người hâm mộ Đồng Lệ Á lại thở phào nhẹ nhõm, cho rằng cuối cùng nữ diễn viên cũng thoát khỏi người chồng nổi tiếng lăng nhăng, không tôn trọng vợ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới