THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân thế giới 'bẽ mặt' vì lộ xài tóc giả

Thứ sáu, 25/12/2015 21:23

Có khá nhiều mỹ nhân trên thế giới đã phải 'bẽ mặt' vì để lộ phần tóc giả trên đầu khá xấu xí.

Những mỹ nhân trên thế giới thường xuất hiện với bộ trang phục chỉn chu, gợi cảm và gương mặt trang điểm đẹp hoàn hảo. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi bí quyết làm đẹp của họ là gì? Làm thế nào để những sao nữ trên thế giới có được nụ cười tươi sáng và mái tóc tự nhiên. Một trong những câu trả lời đã được tiết lộ bởi ca sĩ Cheryl Fernandez-Versini - người bị phát hiện nối thêm khá nhiều tóc vào đầu tháng 12/2015. Cheryl là một trong rất nhiều người nổi tiếng cần phải nối thêm tóc dù rất ít ai dám thừa nhận điều đó.

Nếu quan sát kỹ, bạn có thể nhìn thấy được phần tóc giả mà Cheryl Fernandez-Versini sử dụng

Một chuyên gia về tóc tại London có tên Karl Warner cho biết: 'Mọi người đều thích mái tóc của Cheryl và hàng ngàn phụ nữ đang lựa chọn việc làm đẹp theo cách nối thêm tóc. Hầu như rất ít người có được một mái tóc dài, dày tự nhiên và khỏe mạnh. Các ngôi sao thường chọn việc làm đẹp cho mái tóc bằng cách nối thêm tóc'. Tuy vậy, việc nối thêm tóc của sao cũng gặp không ít rắc rối bởi nếu có một cơn gió mạnh thổi qua, phần tóc giả rất có thể sẽ bị lộ.

Một cơn gió thoảng qua và phần tóc giả của Liz Hurley lộ ra rất xấu xí

Liz Hurley từng là nạn nhân của một cơn gió mạnh thổi qua mái tóc. Khi đó, phần tóc thật trên đầu Hurley bị gió thổi qua đã không còn ở đúng vị trí. Sau đó, người ta có thể dễ dàng nhận thấy gần như toàn bộ phần tóc giả phía sau đầu của cô. Nhưng có lẽ người hớ hênh nhất trong việc nối thêm tóc phải là Britney Spears. Ca sĩ người Mỹ có mái tóc tự nhiên quá ngắn và khiến cô không thể che đi phần tóc nối thêm trên đầu mình. Điều đó khiến nhiều khi phần tóc trên đầu của Britney rối tung với những chiếc kẹp, ghim tóc giả rất thô kệch.

Britney Spears thường rất hớ hênh với phần tóc giả được nối thêm trên đầu mình

Paris Hilton cũng là một người không thông minh trong việc sử dụng tóc giả. Cô thường buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa cao và vô tình làm lộ gần hết phần tóc nối thêm. Lindsay Lohan cũng là một người rất hớ hênh trong việc sử dụng tóc giả. Cô thường sử dụng một phần tóc nối thêm khá mỏng ở trên đầu mình. Tuy vậy, mái tóc giả này khiến nhiều khi đầu của Lindsay xuất hiện những mảng trắng trông rất đáng sợ.

Việc buộc tóc theo kiểu đuôi ngựa cao khiến mái tóc giả của Paris Hilton bị 'lộ diện'

Lindsay Lohan để lộ phần tóc giả rất xấu xí

Các chuyên gia về tóc hàng đầu trên thế giới cho rằng nối thêm tóc chưa chắc đã là một cách hay để làm đẹp. Nó có thể khiến những người sử dụng bị hói đầu vì phần tóc thật dễ rụng do bị kéo xuống bởi lực hấp dẫn. Bạn chỉ nên làm đẹp bằng cách sử dụng tóc giả nếu tóc quá thưa và trong những bữa tiệc lớn.

Click xem thêm: Bật mí cách kích thích tóc mọc trở lại tự nhiên

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)