THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân thế giới đua nhau "mặc lại" váy của Lý Nhã Kỳ

Thứ năm, 27/06/2013 11:59

(Ngoisao.vn) - Chiếc váy đẹp và thiết kế tinh tế của thương hiệu Monique Lhuillier đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều mỹ nhân trên thế giới.

Trong một sự kiện mới đây, nữ diễn viên Hoa ngữ Quan Dĩnh xuất hiện xinh xắn với chiếc váy pha màu đỏ, đen nổi bật khiến khách mời chú ý đặc biệt. Người đẹp khoe bờ vai trần trắng nõn và vòng một đầy gợi cảm.

Quan Dĩnh gợi cảm, quyến rũ trong chiếc váy sang trọng.

Chiếc váy này nằm trong Bộ sưu tập xuân hè 2011 của thương hiệu thời trang nổi tiếng Monique Lhuillier. Với thiết kế quây cùng các nếp gấp tinh tế, nổi bật trên nền vải in hoa hồng, giúp phái nữ nóng bỏng, quyến rũ, kiêu sa như chính bông hoa hồng.

Chiếc váy thiết kế tinh tế của thương hiệu thời trang nổi tiếng Monique Lhuillier đã khiến nhiều mỹ nhân "điêu đứng".

Xuất hiện tại Liên hoan phim Quốc tế tại Hà Nội tháng 11/2012 với thiết kế này, Lý Nhã Kỳ khiến khách mời có mặt trong sự kiện phải ngước nhìn bởi thân hình gợi cảm, đẹp lộng lẫy của mình.

Lý Nhã Kỳ kiêu sa như một đóa hồng.

Cựu đại sứ du lịch khiến ai cũng phải ngước nhìn.

Người mặc thiết kế này đầu tiên phải kể đến ngôi sao Holywood Thandie Newton. Trên thảm đỏ BAFTA 2011, Thandie 'nổi bần bật', quyến rũ khiến ai ai cũng muốn ngắm nhìn.

Thandie Newton nổi bật trên thảm đỏ điện ảnh danh tiếng của nước Anh.

Cũng với chiếc váy này, Taylor Swift cũng khiến bàn dân thiên hạ phải 'lác mắt' vì sự quyến rũ của mình. Chiếc váy tôn lên làn da trắng mịn và vòng một lấp ló gợi cảm của nữ ca sỹ nhạc đồng quê.

Taylor Swift lộng lẫy như công chúa.

Hải Âu (TH)