THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân 'Tiên hắc ám' Elle Fanning chiếm trọn spotlight khi diện dây xích đính kim cương 'o ép' vòng một, vừa gợi cảm vừa xinh như thiên thần

Thứ năm, 18/11/2021 20:01

Elle Fanning tham dự lễ trao giải InStyle Awards và làm lu mờ cả Nicole Kidman, Cindy Crawford... khi diện dây xích kim cương thay áo đầy gợi cảm, đối lập hoàn toàn với hình ảnh 'Công chúa xứ hoa' trên thảm đỏ của cô mọi khi.

Elle Fanning từng hóa thân vào vai công chúa Aurora trong "Tiên hắc ám", đối lập với vẻ sắc sảo của Angelina Jolie là mỹ nhân ngọt ngào khiến nhiều người đều say mê sắc đẹp của nàng. Mới đây, cô chiếm trọn spotlight thảm đỏ lễ trao giải InStyle Awards tại Los Angeles với chiếc áo có một không hai.

Elle Fanning gây sốc khi diện áo biến tấu từ dây xích xoắn đính kim cương đến lễ trao giải

Tại lễ trao giải Instyle Awards có sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng như Nicole Kidman, Cindy Crawford..., tuy nhiên Elle Fanning đã chiếm trọn spotlight với vẻ ngoài của mình. Thay vì những bộ lễ phục nữ tính, Elle Fanning đã mặc một chiếc áo được cách điệu hình dây xích đính kim cương của Balmain, khoe trọn vóc dáng gợi cảm.

Đây là một thiết kế đầy táo bạo và không hề dễ mặc, nếu có thân hình hay khí chất không phù hợp sẽ trở nên kệch cỡm. Tuy vậy tạo hình này của Elle Fanning đã được khen ngợi hết lời, ngay cả Olivier Rousteing, giám đốc sáng tạo của Balmain cũng đích thân chia sẻ lại ảnh của nữ diễn viên trên trang cá nhân.

Elle Fanning lâu nay vẫn được coi là một trong những mỹ nhân nổi bật nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ. Cô thường mặc những bộ trang phục có thiết kế hoa cỏ đầy nữ tính như một nàng công chúa ngoài đời thật. Làn da trắng ngần, thân hình thanh mảnh của Elle Fanning càng tôn lên sự sang trọng của trang phục. Có thể hiểu vì sao stylist riêng của Elle Fanning là Samantha McMillen đã được vinh danh là Stylist của năm ở giải InStyle 2021.

Elle Fanning nổi tiếng với hình ảnh "Nữ thần hoa" trên thảm đỏ

Vóc dáng thanh mảnh, khí chất tao nhã khiến Elle Fanning tỏa sáng theo một cách đặc biệt

Cô đặc biệt ưa chuộng những thiết kế cách điệu hình hoa cỏ

Các tạo hình này khiến Elle Fanning luôn lọt Top những nữ minh tinh đẹp nhất khi đi thảm đỏ

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới