THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân tự biến mặt đẹp thành xấu

Thứ sáu, 08/06/2012 00:18

Nét mặt của những ngôi sao này đã nhanh chóng thay đổi một cách chóng mặt và lại theo chiều hướng… xấu đi. Tất cả họ đều có cùng một đặc điểm: Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Khuôn mặt chúng ta sẽ thay đổi ít nhiều theo năm tháng. Thế nhưng với một số nữ diễn viên, chỉ một vài tháng hay thậm chí một vài tuần nếu nhìn lại sẽ khó mà nhận ra họ nữa.

Nào cùng điểm mặt những ngôi sao đã tự biến khuôn mặt đang rất là xinh đẹp của mình trở nên xấu hơn, cứng nhắc như một bức tượng sáp.

Nicole Kidman

Nhìn hình có thể thấy nếu như Nicole chỉ bơm Botox thôi thì khuôn mặt cô ấy không thay đổi nhiều đến vậy. Bây giờ trông nét mặt Nicole bắt mắt hơn nhưng dường như vẻ tự nhiên, dễ thương không còn nữa.

Chị em Lindsay Lohan - Ali

Hai ngôi sao trẻ lắm scandal đều đã tự thay đổi khuôn mặt mình bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Ít nhất Ali đã sửa cằm, bơm môi còn Lindsay (dưới) đã bơm môi.

Daryl Hannah

Nữ diên viên Wall Street có lẽ đã cố gắng níu giữ tuổi thanh xuân bằng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kết quả lại khiến dung nhan của cô trở nên xa lạ. Không thể nhận ra Daryl kiều diễm của ngày nào nữa.

Heidi Montag

Là người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, Heidi còn đang “sở hữu” một kỷ lục: Có ngày cô đụng dao kéo lên mặt đến 10 lần.

Priscilla Presley

Nữ diễn viên này đã thay đổi khuôn mặt mình bằng cách đụng dao kéo lên hầu như tất cả các bộ phận. Nhưng cô đã không đẹp hơn.

Rose McGowan

Cô út trong bộ phim Phép thuật trông khác hoàn toàn so với trước kia. Rõ ràng đã có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới