THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân tuyệt đẹp với kiểu tóc retro

Thứ năm, 17/01/2013 10:27

Phong cách tóc cổ điển hay còn gọi là kiểu tóc retro chưa bao giờ hết nóng trên các tạp chí hay các sự kiện lớn nhỏ trên toàn thế giới.

Với những lọn xoăn to tinh tế, cầu kỳ mà rất quyến rũ, kiểu tóc retro đang làm mê mẩn những tín đồ thời trang trong đó kể cả những ngôi sao đình đám trên toàn thế giới. Từ các mỹ nhân Việt như Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Thanh Hằng cho đến các kiều nữ châu Á như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng và những người đẹp Hollywood như Scarlett Johansson, Kim Kardashian, Kate Bosworth... đều không ít lần làm khán giả phải ngất ngây vì vẻ đẹp kiêu sa của họ khi để kiểu tóc retro.

Trong mỗi sự kiện, Hà Hồ đều mang tới vẻ đẹp khác lạ với mái tóc cổ điển Thu Minh yêu kiều trong chiếc áo dài truyền thống và mái tóc retro cá tính Khánh Thi ngày càng xinh đẹp, khuôn mặt cô rất dễ tạo kiểu tóc và với tóc retro thì Khánh Thi  trông đặc biệt ấn tượng Giáng My và Phương Linh vừa dịu dàng lại quyến rũ Thanh Hằng luôn rạng rỡ mỗi khi xuất hiện, gương mặt cô trở nên thanh  thoát hơn nhờ kiểu tóc lọn to cầu kì Lệ Quyên và Thuý Hạnh lôi cuốn khi tạo kiểu tóc retro Thái Hà và Minh Hằng  Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Taylor Swift Linh Nga kiêu sa với mái tóc cổ điển lọn to Scarlett Johansson, Kim Kardashian, Kate Bosworth 

2Sao