THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân U60 Ôn Bích Hà gây tranh cãi khi diện mốt hở hang, không nội y nơi công cộng

Thứ năm, 05/10/2023 21:36

Hình ảnh mới đây của Ôn Bích Hà đã nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh luận từ cư dân mạng xứ Trung.

Cách đây không lâu, một số cư dân mạng tình cờ gặp Ôn Bích Hà tại công viên Disneyland. Tuy nhiên, điều đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng chính là trang phục gợi cảm của nữ diễn viên 57 tuổi.

Ôn Bích Hà gây tranh cãi khi ăn diện hở hang, nghi không mặc nội y dù ở nơi công cộng, đông người.

Ngày hôm đó, Ôn Bích Hà mặc một chiếc váy voan màu be dài chấm đất, cô để tóc dài, đội mũ che nắng, trông rất nữ tính. uy nhiên, chiếc váy với thiết kế với phần ngực xẻ sâu khiến nhiều người nghi nữ diễn viên không mặc nội y, chỉ dùng dây đeo chéo của túi để giữ phần trên của váy, khoe khéo vóc dáng hoàn hảo. Có thể nói trang phục của cô rất táo bạo dù ở chốn công cộng.

Trong chuyến vui chơi tại công viên Disneyland, Ôn Bích Hà vui vẻ giao lưu thân thiện với các nhân viên và người hâm mộ. Khi cư dân mạng nhìn thấy tình trạng của Ôn Bích Hà ngoài đời họ bày tỏ sự ngạc nhiên. Dù đã gần 60 tuổi nhưng nữ nghệ sĩ vẫn ăn mặc rất phóng khoáng, nữ tính và dáng người vẫn được giữ gìn rất tốt, trông trẻ hơn so với tuổi rất nhiều. Nhưng một số cư dân mạng lại chế giễu sao nữ ăn mặc như thiếu nữ dù tuổi không còn trẻ. Dù có trang điểm đậm đến đâu cũng không thể che đậy được những thăng trầm của cuộc sống.

Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên đã ở tuổi U60, ăn mặc sao cho thích hợp, không nên hở hang quá mức. Bên cạnh những bình luận gay gắt, cũng có một số người cho rằng không nên căng thẳng quá về vấn đề này. Nhiều người khác thì nhận xét rằng Ôn Bích Hà gây nhàm chán, bao nhiêu năm vẫn một phong cách "cưa sừng làm nghé", cố ăn mặc gợi cảm, kiểu tóc không thay đổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới