THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt bị 'ném đá' vì gu ăn mặc: Bảo Anh gây khó hiểu, Phương Trinh Jolie bị chê như 'cơm bữa'

Thứ ba, 30/08/2022 06:56

Phương Trinh Jolie, Bảo Anh, Ngân 98,... những cái tên được nhắc đến trong chủ đề này.

Bên cạnh tài năng, phong cách thời trang cũng là điều mà khán giả quan tâm. Một sao Việt khi xuất hiện trước công chúng, gu ăn diện ngoài giúp cho họ trở nên xinh đẹp thì cũng là một phần tôn trọng sự kiện hay khán giả của mình. Tuy nhiên, có một số sao Việt lại khiến khán giả thất vọng, có người thì liên tiếp bị chỉ trích.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie được biết đến là nữ diễn viên, ca sĩ của Vbiz. Thời gian qua, từ sau khi kết hôn, Phương Trinh Jolie thường có những chuyến đi du lịch cùng ông xã của mình. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng một cách táo bạo và luôn nhận về nhiều sự chỉ trích của netizen. Nhiều người cho rằng, cô ăn mặc lố lăng, không giống ai. Cũng có một số người đã là fan lâu năm của Phương Trinh Jolie cũng tỏ ra thất vọng và e dè trước độ ăn diện "thiếu vải" và phản cảm của cô.

Phương Trinh Jolie từng tung bộ ảnh diện nội y bên ông xã

Và netizen đã bày tỏ sự e dè trước việc ăn mặc phản cảm của người đẹp

Tiếp đến chỉ cách đây vài ngày với bức ảnh này, cô bị "chê" lố lăng

Khán giả bày tỏ sự chê bai

Đây là hình ảnh trong sinh nhật của Lý Bình. Phương Trinh Jolie bị chỉ trích "ăn mặc không giống ai". Cứ vài hôm, Phương Trinh Jolie sẽ được cư dân mạng bàn tán, rồi chỉ trích khi diện bikini mỏng và táo bạo. Nếu ai thường xuyên theo dõi cô nàng thì chắc chắn sẽ hiểu đây như là một hình ảnh quen thuộc trong các bài viết của Phương Trinh Jolie

Bảo Anh

Bảo Anh là ca sĩ nổi tiếng, trước kia cô thường gây chú ý bởi phong cách ăn diện phản cảm.

Với bộ trang phục này, Bảo Anh bị chê quá phản cảm và gây mất hình tượng vì cô là người nổi tiếng

Đây thì là bộ trang phục "lạc quẻ" của Bảo Anh, lần này là xuất hiện trong một sự kiện, cô bị chỉ trích khi thiếu tinh tế vì đi sự kiện nhãn hàng này mà lại diện thêm đôi vớ của nhãn hàng khác. Sau đó, cô cũng lên tiếng bày tỏ: "Đừng để định kiến phá vỡ tự do sáng tạo trong bạn. Hãy cho phép bản thân được là chính mình. Quan điểm của mình là thời trang không giới hạn. Bạn có thể mix bất kỳ brand nào với nhau miễn bạn thấy nó thể hiện cá tính của bạn"

Còn đây là bộ trang phục gây khó hiểu nhất của Bảo Anh, nhiều khán giả thắc mắc không biết tại sao gu thời trang của Bảo Anh lạ thế này? Trong ảnh, cô diện chân váy dài cùng chiếc áo sơ mi sặc sỡ. Bộ trang phục này nhiều người cho rằng nó y như là bộ trang phục đi chợ

Ngân 98

Ngân 98 cũng không còn là cái tên xa lạ của Vbiz. Cô thường có những phát ngôn và những bộ ảnh diện bikini hở hang khoe vòng một và vòng ba. Có những bộ bikini quá mỏng khiến vòng một của cô bị o ép đến mức phản cảm. Bị netizen chỉ trích, Ngân 98 có lần còn đáp trả lại: "Ngày mới rồi lo cày kiếm tiền đi các bạn, các anh chị ơi, để Ngân đăng bộ hình sexy bạo hơn rồi sân si tiếp, đừng lo nha, Ngân còn đăng dài dài".

Ngân 98 cũng có thể nói bị "ném đá" không thua gì Phương Trinh Jolie, cứ vài hôm đăng tải ảnh bikini là gây phản cảm vì bộ nào cũng quá nhỏ và mỏng đến mức nhiều người ngán ngẩm

Hình ảnh chụp cùng Lương Bằng Quang, cô nhận ý kiến trái chiều khi diện đồ để vòng một như muốn tràn ra ngoài

Ngọc Thanh Tâm

Ngọc Thanh Tâm là một rich kid của Vbiz, cô thường tậu cho mình những món đồ hiệu đắt đỏ làm dân tình mê mệt. Do là người nổi tiếng, nên phong cách chưng diện của Ngọc Thanh Tâm cũng rất được chú ý và được bàn tán. Điển hình như trong một sự kiện, cô đã diện một chiếc váy ngắn màu đỏ cùng với đôi vớ da màu đen và chiếc túi cùng màu với bộ váy. Nhiều người cho rằng cô diện đồ hiệu nhưng phong cách phối đồ thì lại không đẹp, không "ăn nhập" và không sang.

Bị "mổ xẻ" quá nhiều, sau đó, Ngọc Thanh Tâm cũng đã lên tiếng: "Thời gian là cái quý nhất một người có thể tặng cho bạn vì nó không lấy lại được, cảm ơn các bạn đã dành thời gian ra để mổ xẻ sự 'kém sang', 'giàu nhưng không sang' và 'sự phèn' của mình".

Bộ trang phục Ngọc Thanh Tâm bị "chê" nhiều nhất, tuy nhiên, hiện người đẹp đã có vài thay đổi đáng kể cho phong cách định hình của mình

Trước đó, nhiều lần Ngọc Thanh Tâm bị dân mạng chê mặc đồ hiệu nhưng không sang

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới