THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt đẹp hiện đại với tóc xoăn sóng nhỏ

Chủ nhật, 19/01/2014 10:02

Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Vy Oanh, Mỹ Tâm... là những ngôi sao nữ Việt xinh đẹp hiện đại với tóc xoăn sóng lọn nhỏ.

Nếu như kiểu tóc xoăn sóng lọn to mang tới vẻ đẹp gợi cảm, đôi chút lãng mạn thì tóc xoăn sóng lọn nhỏ lại khơi gợi nét hiện đại và không kém phần trẻ trung, xinh đẹp. Tóc xoăn lọn nhỏ thuờng được uốn ngay từ chân tóc nhằm tạo nên sự ấn tuợng, cá tính độc đáo cho chủ nhân.

Hàng loạt mỹ nhân Việt như Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm... khiến khán giả phải ngất ngây khi họ thay đổi diện mạo bằng kiểu tóc xoăn sóng lọn nhỏ.

Minh Hằng cực đáng yêu trong các shoot hình mới cùng bộ tóc xoăn sóng nhỏ hiện đại.

Hoàng Anh vừa mang nét cổ điển vừa mang nét ấn tuợng. Với kiểu trang điểm đậm đà cùng tóc xoăn sóng nhỏ, Hồ Ngọc Hà thực sự hút hồn dù  ở đời thuờng hay trong các shoot hình thời trang. Nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu" luôn nổi tiếng với những kiểu tóc xoăn đẹp và không thể phủ nhận tóc xoăn nhỏ tạo cho cô guơng mặt rất sang trọng. Chipu trẻ trung và căng tràn sức sống như đúng lứa tuổi của cô khi để tóc xoăn nhỏ. Sự kết hợp giữa mũ, kinh gọng đen và mái tóc này, trông Ngân Khánh rất độc đáo. Văn Mai Hương lựa chọn trang phục và uốn xoăn lọn nhỏ sành điệu. Phương Linh sở hữu gương mặt rất sang nên khi cô tạo tóc xoăn nhỏ càng nổi bật trên sân khấu. Nếu bạn sở hữu mái tóc dài và mỏng thì sự lựa chọn xoăn sóng nhỏ như Trúc Diễm là thông minh và tinh tế. Vy Oanh toát lên nét đẹp hoang dại và không kém phần sexy.

Theo 2Sao.vn