THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt đẹp mê hồn với phong cách cổ điển

Thứ sáu, 01/11/2013 16:47

Phong cách cổ điển vừa hở vừa kín tôn lên vẻ gợi cảm nhưng vô cùng trang nhã của các mỹ nhân Việt.

Những cái tên đại diện cho phong cách cổ điển trong showbiz Việt có thể kể đến như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Angela Phương Trinh... Vẻ đẹp mặn mà được tôn vinh nhờ những bộ đầm và lối trang điểm phong cách các thập niên như 20, 50, 60, 70 giúp các người đẹp trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. 

Lý Nhã Kỳ

"Người đẹp bạc tỷ" vô cùng thông minh khi chọn cho mình phong cách vừa quý phái vừa gợi cảm. Lợi thế vòng 1 luôn được Lý Nhã Kỳ tận dụng "khoe khéo" kết hợp cùng những chiếc đầm xòe duyên dáng. Thỉnh thoảng vẫn mắc những lỗi rườm rà trong các bộ trang phục, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận sức hút của cựu Đại sứ du lịch mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Lợi thế vòng 1 luôn được Lý Nhã Kỳ khoe triệt để

Tiết chế vừa đủ trong cách mix đồ, trông Lý Nhã Kỳ vô cùng thanh nhã và duyên dáng.

Hồ Ngọc Hà

Bà mẹ một con là một trong những biểu tượng thời trang của showbiz Việt. Thân hình gầy gò được người đẹp khắc phục bằng những kiểu đầm xòe chiết eo và điểm nhấn phụ kiện. Mái tóc tết kiêu kì phù hợp với trang phục cũng được Hồ Ngọc Hà chú trọng không kém.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên diện những chiếc váy midi dáng dài xuống mắt cá chân

Hay những chiếc đầm bó sát thướt tha, xẻ cao táo bạo.

Thanh Hằng

Ngoài phong cách menswear mạnh mẽ và thoải mái thường ngày, Thanh Hằng đặc biệt yêu thích những chiếc đầm mang hơi hướng cổ điển dành cho sự kiện. Cô luôn xuất hiện vô cùng lộng lẫy với mái tóc xoăn hoặc búi cao cùng đầm đuôi cá hoặc đầm xòe cổ điển mà tinh tế.

Chiếc đầm đuôi cá tôn đôi chân 1m2 của siêu mẫu

Màu xanh coban cũng là một màu cổ điển yêu thích của Thanh Hằng

Lộng lẫy và kiêu sa trong những bộ váy mang hơi hướng cổ điển

Angela Phương Trinh

"Nữ hoàng thị phi" luôn xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh nóng bỏng, "đốt mắt" người xem trong các trang phục hở táo bạo. Tuy nhiên, sau biến cố bị cấm diễn, cô đã tiết chế đi ít nhiều, chọn cho mình phong cách cổ điển, kín đáo và vô cùng thanh nhã. Dù một số bộ đồ bị gắn mác "nhái phong cách", nhưng thay đổi phong cách có vẻ là quyết định thông mình của Angela Phương Trinh. Cô luôn là tiêu điểm của ống kính khi xuất hiện tại các sự kiện.

Chiếc đầm kín bưng nhưng lại rất thu hút của Angela Phương Trinh

Theo Baodatviet.vn