THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt đồng loạt lộ "bơm phồng vòng 1"

Thứ hai, 11/06/2012 16:38

(Ngoisao.vn) - Sau Ngọc Quyên, Võ Hoàng Yến, Đinh Ngọc Diệp, Nguyệt Ánh thì Mai Phương Thúy là mỹ nhân thứ 5 và mới nhất bị phát hiện lộ "dấu vết dao kéo" nâng cấp vòng 1.

Ngọc Quyên

Xuất hiện trong buổi công chiếu bộ phim bom tấn "Biệt đôi siêu anh hùng" dạo cuối tháng 4 trước, siêu mẫu Ngọc Quyên thu hút sự chú ý khi diện bộ trang phục vàng bắt mắt, cắt xẻ táo bạo. Dù “kín cổng cao tường” nhưng bộ cánh rực rỡ này vẫn tôn lên vóc dáng chuẩn, đặc biệt là vòng một căng tròn quyến rũ.

Không chỉ ở khuôn mặt mà vòng 1 cũng thường xuyên được Ngọc Quyên chăm chút bằng "dao kéo". Điều này đang đưa cô tới gần hơn với danh hiệu "Nữ hoàng dao kéo"

Tuy nhiên, trong lúc tạo dáng, Ngọc Quyên đã vô tình để lộ vết sẹo dao kéo dưới nếp gấp da nách - đặc điểm dễ nhận dạng nhất trong hầu hết các cuộc phẫu thuật ngực đường nách. Vết sẹo này đã chỉ rõ rằng nàng siêu mẫu nổi tiếng của showbiz đã sử dụng cách làm đẹp bằng dao kéo.

Hoàng Yến

Sau Ngọc Quyên đến lượt Á hậu - siêu mẫu Hoàng Yến bị giới truyền thông săm soi về việc lộ "dấu vết dao kéo". Đó là tại buổi tiệc 3 năm hội ngộ của Bước nhảy Hoàn vũ, Hoàng Yến thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy đen lệch vai ôm sát những đường cong cơ thể, kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh. Trông Á hậu Hoàn vũ Việt Nam vô cùng nổi bật và quyến rũ khi đứng cạnh các mỹ nhân trẻ đẹp khác.

Cận cảnh vết sẹo "nâng cấp vòng 1" của Hoàng Yến

Tuy nhiên, trong một phút hớ hênh tạo dáng, người đẹp đã vô tình để lộ vết sẹo dài ở phần nách. Đây được xem là bằng chứng khó chối cãi về việc cô nàng từng dùng "dao kéo" để nâng cấp số đo vòng một.

Đinh Ngọc Diệp

Đinh Ngọc Diệp là một trong những cái tên được xếp vào danh sách mỹ nhân Việt "đụng chạm" dao kéo nhiều nhất, khuôn mặt biến đổi theo thời gian là một minh chứng. Nhưng để đạt được "cơ thể hoàn hảo" thì hầu hết các mỹ nhân không chỉ muốn dừng lại ở khuôn mặt, họ sẽ chỉn chu cho tất cả các vòng.

Đinh Ngọc Diệp đang dần trở thành "thảm họa dao kéo"

Mặc dù xuất hiện trong chiếc đầm gợi cảm màu hồng khá kín đáo tại sự kiện cách đây gần 1 tháng, nhưng Đinh Ngọc Diệp vẫn kịp khoe bờ vai trần sexy của cô. Không những thế, tất cả các quan khách có mặt đều có thể dễ dàng quan sát thấy "vết sẹo biết nói" phía dưới nách người đẹp. Và dấu vết này là minh chứng hùng hồn cho việc người đẹp đã sử dụng "dao kéo" trong việc nâng cấp vòng 1 khá đồ sộ của mình.

Nguyệt Ánh

Nguyệt Ánh không phải là một cái tên đình đám trong làng ca hát, nhưng cô lại được công chúng biết tới qua nhiều chương trình do chính mình dẫn dắt. Cô hiện đang là một cái tên khá đắt show trong các sự kiện.

Trong chiếc váy lộng lẫy tựa nàng công chúa này càng khiến Nguyệt Ánh dễ bị "săm soi"

Xuất hiện tại chương trình Bài hát yêu thích diễn ra đầu tháng 6 tại sân khấu Lan Anh - TP.HCM với vai trò ca sĩ, Nguyệt Ánh chọn cho mình phong cách thời trang rất trẻ trung và xì-tin. Nhưng cô không nhận ra rằng mình đã vô tình để lộ vết tích “dao kéo” vòng ngực khi những vết sẹo chằng chịt phía dưới hai cánh tay bị "phơi" ra trước ống kính phóng viên.

Mai Phương Thúy

Sau Ngọc Quyên, Võ Hoàng Yến, Đinh Ngọc Diệp và Nguyệt Ánh, mới đây nhất Hoa hậu Việt Nam - Mai Phương Thúy trở thành "nạn nhân thứ 5" khi vô tình để lộ dấu vết "nâng cấp vòng 1" của mình.

Cận cảnh "vết sẹo dao kéo" của Mai Phương Thúy

Khoác lên người bộ đầm màu nude giản dị và lối trang điểm nhẹ nhàng, Mai Phương Thúy vẫn không kém phần quyến rũ khi xuất hiện trong một sự kiện từ thiện cách đây không lâu. Tuy vậy, bộ trang phục đã vô tình để lộ vết tích “dao kéo” vòng ngực, khi những vết sẹo phía dưới hai cánh tay người đẹp "lồ lộ" hiện ra, phơi bày trước ánh nhìn của không ít người có mặt. Đây là bằng chứng cho việc Hoa hậu Việt Nam từng dùng "dao kéo" để nâng cấp số đo vòng một.

Việc thẩm mỹ, dao kéo không còn xa lạ và dần đang trở nên bình thường trong giới nghệ sĩ showbiz. Đó là một việc hoàn toàn bình thường,  vì nó giúp cho vẻ đẹp cũng như nhan sắc mỹ nhân Việt càng trở nên hoàn hảo hơn. Nhưng điều này lại khiến cho việc đi tìm một "vẻ đẹp tự nhiên" không dao kéo ngày càng trở thành "mò kim đáy bể". Và chúng ta đều hiểu rằng, nhiều khi quá lạm dụng dao kéo sẽ đem đến hậu quả ngược lại, nó rất có thể biến các mỹ nhân trở thành "thảm họa dao kéo"!

Hoàng Mai