THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt 'đứng tuổi' vẫn vô tư diện áo tắm nóng bỏng khoe dáng

Thứ bảy, 04/06/2016 20:37

Những mỹ nhân Việt này mặc dù đã có tuổi và qua vài lần sinh nở nhưng họ vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ với vóc dáng nóng bỏng của mình khi diện áo tắm.

MC Kỳ Duyên

Mỹ nhân Việt Kỳ Duyên sinh năm 1965 và là bà mẹ của hai đứa con nhưng cô vẫn sở hữu thân hình săn chắc với số đo 3 vòng hoàn hảo. Mới đây, Kỳ Duyên đã khoe cơ thể gợi cảm trong bộ bikini màu đen có những đường cut-out táo bạo khiến ai cũng ghen tị. Tuy đã ở ngưỡng tuổi U60 nhưng Kỳ Duyên vẫn giữ được thân hình mà cô gái mới lớn nào cũng mơ ước có được.

Mỹ nhân Việt Kỳ Duyên khoe số đo 3 vòng hoàn hảo trên biển

Kỳ Duyên khoe đường cong cơ thể nóng bỏng trong bộ bikini màu đen có những đường cut-out táo bạo

Uyên Thảo

Uyên Thảo là diễn viên kịch nói, nổi tiếng nhờ bộ phim 'Trong nhà ngoài phố'. Sau đó, cô tham gia đóng phim với nhiều vai thứ chính bên cạnh Y Phụng và Thanh Mai. Mặc đù đã ở tuổi 47, hiện giờ ít tham gia showbiz nhưng cô vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong những bộ ảnh chụp với áo tắm hay khi diện bikini trên biển.

Uyên Thảo dù U50 vẫn cực nóng bỏng khi diện áo tắm

Hồng Nhung

Hồng Nhung sinh năm 1970 và đã trải qua một lần sinh đôi nhưng cô vẫn giữ được cơ thể rất cân đối. Nhiều người phải ngỡ ngàng khi Hồng Nhung diện bikini khoe dáng gợi cảm đi bơi cùng bạn bè. Mặc dù đã bước sang tuổi U50 nhưng nhan sắc của cô vẫn luôn tươi trẻ không thua gì 'đàn em' Thái Trinh, Hải Yến hay Thảo Trang.

Giáng My

Sở hữu vẻ đẹp trẻ trung vượt thời gian, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My luôn khiến độc giả khó có thể tin rằng cô đang ở lứa tuổi U50. Vừa qua, Giáng My khoe một vài khoảnh khắc diện áo tắm trên biển. Cô lựa chọn áo tắm liền thân đen kết hợp với khăn quấn hông hay áo khoác mỏng nhẹ nhàng. Người đẹp khoe thân hình thon gọn và nóng bỏng khi diện áo tắm đi biển. Ở tuổi 45 nhưng cô trông chỉ như gái ngoài 30.

Thúy Nga

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Thúy Nga vẫn khiến mọi người trầm trồ khi khoe cơ thể trong những bộ áo tắm nóng bỏng. Người đẹp diện áo tắm tạo dáng gợi cảm không kém các người mẫu chuyên nghiệp, khiến mọi người không nhận ra cô cao chưa đến 1.6 m và đã là bà mẹ của một cô con gái nhỏ.

Thúy Nga gợi cảm khi diện áo tắm

>> Dàn mỹ nhân Việt 'thi nhau' diện váy xuyên thấu trên thảm đỏ

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)