THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt gợi ý các mẫu croptop 'hot' giúp các chị em khoe eo thon trong mùa hè

Thứ bảy, 23/06/2018 10:25

Croptop là một trong những kiểu trang phục được nhiều sao Việt ưa chuộng nhất trong hè này. Tham khảo những mẫu croptop 'xinh-sang-xịn' của mỹ nhân Việt dưới đây, bạn có thể tìm cho mình kiểu dáng phù hợp.

Không còn đơn điệu như trước, các mẫu croptop năm nay đã đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc. Những chiếc croptop không chỉ mát mẻ, hợp mốt mà còn được sao Việt "cưng chiều" bởi nó có thể giúp người mặc tôn được vòng eo thon gọn.

Cùng ngắm những mẫu croptop "hot" đang được rất nhiều mỹ nhân Việt diện khi xuống phố:

Chi Pu là một trong những mỹ nhân Việt chăm chỉ mặc croptop nhất hè này. Mẫu croptop được giọng ca "Đóa hoa hồng" diện từ cúp ngực, đính ren, nhấn nhá là phần tay bồng xòe...

đến kiểu đơn giản in chữ như trong hình.

Chiếc croptop mà Chi Pu diện ở sân bay mới đây cũng rất lạ mắt.

Có lẽ, bên cạnh những bộ đồ nổi bật Hương Giang cũng nên chú ý hơn đến nhưng trang phục có gam màu trung tính. Chiếc croptop xám đơn giản Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế diện trong hình đã đem lại hiệu quả không ngờ, giúp tổng thể trang phục hài hòa và có điểm nhấn hơn.

Khác hẳn với những mẫu trên, Angela Phương Trinh chọn riêng mình chiếc croptop hai dây, kẻ, đi kèm với quần jean ống rộng.

Minh Tú chọn chiếc croptop khá đơn giản để mix với chiếc quần đa sắc của mình.

Kiểu croptop xẻ sâu vòng một, nhấn nhá là nút thắt buộc trước ngực của Hòa Minzy cũng được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao.

Khi xuống phố, Tóc Tiên chọn croptop dây buộc phối với chiếc quần họa tiết màu xanh ngọc rất bắt mắt.

Đâu chỉ những gam màu trắng, đen, xám mà những mẫu croptop đa sắc hoặc in họa tiết nhỏ xinh giống như Thiều Bảo Trâm diện trong hình cũng đang "làm mưa làm gió" trong hè này.

Trông Hoàng Thùy Linh rất sành điệu, cá tính khi diện croptop đen, vừa vặn với thân hình . Cô khoác ngoài là chiếc áo có tông màu trắng, quần kẻ sọc thời thượng và đi giày cao.

Nếu như trước đây, croptop tay bồng được cho là lỗi thời thì năm nay nó lại được người nổi tiếng ưa chuộng ở lại. Bảo Anh trông rất sang chảnh khi diện chiếc áo này kết hợp với quần kẻ và giày trong suốt.

Không chỉ Bảo Anh mà hot girl Sa Lim,...

và Linh Rin cũng tậu cho mình một chiếc crop có kiểu dáng tương tự. Được biết, chiếc croptop này là thiết kế của thương hiệu Zara, có giá khoảng hơn 1 triệu đồng.

Quỳnh Anh Shyn gây ấn tượng khi diện chiếc croptop bèo nhún, thắt tay điệu đà.

Bên cạnh đó, nàng hot girl này cũng chuộng mẫu croptop len tăm "xinh - xịn" như trong hình.

Chiếc croptop họa tiết da báo cũng được Quỳnh Anh Shyn nhiệt tình lăng xê trong mùa hè năm nay.

A.N (Theo Nld.com.vn)