THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt khoe dáng với váy phồng sành điệu

Thứ ba, 29/04/2014 13:03

Mặc dù xuất hiện ngay từ đầu năm 2014, nhưng những chiếc váy phồng hình khối hay còn gọi là structured dress với thiết kế độc đáo ấy vẫn là một trong những trang phục được các người đẹp trong showbiz Việt "lăng xê" nhiều nhất trong thời điểm này.

Thế nhưng không phải kiều nữ nào cũng biết cách "thuần hóa" chiếc váy khó tính này.

Trước sự bùng nổ mạnh mẽ của những họa tiết quang học độc đáo, gam màu metalic rực rỡ  hay thiết kế đậm chất  thể thao đang "gây bão" trên sàn diễn thì mùa mốt xuân hè năm nay, các tín đồ thời trang lại được dịp chào đón môt item hoàn toàn mới mẻ, sáng tạo nhưng vẫn cực kỳ ứng dụng. Đó là những chiếc váy phồng hình khối hay còn được gọi tên Structured Dress.

Lồng ghép cùng với xu hướng màu sắc ánh kim nổi bật hay những sọc kẻ màu sắc và  họa tiết hoa rực rỡ, những chiếc váy phồng hình khối bỗng trở nên cá tính, độc đáo đồng thời mang lại vẻ dịu dàng nữ tính chứ không hề thô cứng như tưởng tượng. Đi đầu xu hướng không ai khác là các "ông lớn" trong làng thời trang như Alberta Ferretti hay Marissa-webb. Với sự sáng tạo vô hạn, các nhà tạo mốt lại tiếp tục thổi một làn gió mới cho xu hướng váy trong năm nay. 

DSquared2 

Alberta Ferretti

  Monique Lhullier SS 2014

Jacquemus

 Hannah Soukup 

Marissa-webb

Là người của công chúng, các kiều nữ trong làng giải trí Việt luôn nhanh chóng cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất để vẻ ngoài luôn lộng lẫy mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Và những chiếc váy phồng hình khối không nằm ngoại lệ.Thực chất xu hướng váy structured đã được không ít các kiều nữ Việt trưng dụng trong mỗi sự kiện đầu năm 2014,  nhưng cho đến tận bây giờ, kiểu váy độc đáo này vẫn tỏa nhiệt mạnh mẽ và vẫn được nhiều sao yêu thích. Với đặc trưng phần hông phồng, phía dưới ôm sát, thiết kế này giúp vòng 3 của các người đẹp trở nên đầy đặn hơn, vòng eo trông thon gọn hơn. Tuy nhiên, không phải sao nào cũng may mắn sở hữu vóc dáng cân đối để dễ dàng "hạ gục" kiểu váy này.

Thiết kế áo dáng rộng kèm chân váy cạp cao tới chân ngực, tạo phom phồng, cứng ở hông chính là "thủ phạm" giấu đường cong của Uyên Linh và làm cho phần trên cơ thể to hơn hẳn bên dưới.

"Nữ hoàng mặc sến" của Vbiz Mỹ Tâm vẫn trung thành với gu thời trang rườm rà. Xuyên suốt liveshow Gửi tình yêu của em tại Đà Nẵng, không một bộ trang phục nào của cô không được đính đầy chi tiết lấp lánh. Đặc biệt, mẫu váy kết hoa lớn trước ngực, phủ kim sa và xếp nếp phồng rộng dài tới gần mắt cá không chỉ làm lộ nhược điểm bắp tay mập mạp mà còn khiến "họa mi tóc nâu" bị thấp đi và đẫy đà hơn.

Thiết kế váy structured vừa khiến phần cổ Văn Mai Hương bị ngắn đi, đồng thời giấu hoàn toàn đường cong của cô nàng.

Giám khảo Hồng Nhung táo bạo mặc crop-top ánh kim sành điệu để biểu diễn trên sân khấu liveshow 2 "Tuyệt đỉnh tranh tài" và để lộ vòng 2 ngấn mỡ. Cả mẫu váy phồng hai bên hông, dài ngang bắp chân càng góp phần "dìm dáng" diva.

Nhưng nếu hiểu rõ được nhược điểm cơ thể cũng như khéo léo kết hợp với phụ kiện thì kiểu váy này lại chính là trợ thủ đắc lực giúp các mỹ nhân khoe khéo vẻ đẹp mà lại nổi bật theo một cách đặc biệt.

Minh Hằng là một trong người đẹp mê mệt kiểu mốt độc đáo này

Vy Oanh cũng ghi tên vào danh sách những ngôi sao bị váy phồng hông vương giả chinh phục.

  Những chiếc váy hình chuông với chất liệu lụa bóng thanh lịch, sang trọng được lòng hai chân dài Trang Khiếu và Maya

"Chim công làng múa" Linh Nga là fan cứng của thiết kế hình chuông sang trọng. Cô sở hữu bộ sưu tập nhiều chiếc váy phồng hông khác nhau và liên tiếp xuất hiện trong các sự kiện hồi đầu năm 2014. Linh Nga được coi là người đẹp dẫn đầu xu hướng váy structured và góp phần không nhỏ đưa kiểu váy này lan tỏa trong showbiz Việt. 

.

Tham dự buổi ra mắt phim "Transcendence" tại TP HCM, Hương Giang Idol cũng chọn dáng váy tương tự. Tuy nữ ca sĩ chuyển giới có chiều cao lý tưởng hơn và vóc dáng thon gọn so với Hồng Nhung nhưng đường may dúm và phần áo trễ nải quá đà không giúp cô ghi điểm. 

Yến Trang khéo léo tiết chế độ phồng của thân váy để phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân sang trọng với structured dress màu be

depplus.vn