THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt khoe vòng 1 sexy ngày cưới

Thứ sáu, 30/03/2012 13:34

Không chỉ khiến các người đẹp vô cùng lộng lẫy mà những bộ váy cưới này còn tôn lên nét sexy cùng những đường cong tuyệt mỹ của họ.

Từ khi hình thành đến nay, showbiz Việt đã rất nhiều lần tưng bừng đón mừng những đám cưới của các nghệ sỹ. Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, các người đẹp luôn khiến người hâm mộ thích thú khi được ngắm nhìn những bộ váy cưới của mình. Như mọi cô gái, các nữ diễn viên, người mẫu hay ca sĩ đều có thiên hướng chọn váy cưới lộng lẫy, sang trọng và quyến rũ.

Có rất nhiều kiểu váy cưới đã được các người đẹp chọn lựa cho thời khắc "lịch sử' của cuộc đời mình. Hầu như các ngôi sao đều thay khá nhiều váy trong ngày cưới. Nhưng thường theo quy tắc chung, thứ nhất là áo dài khi làm lễ bái tổ tiên, ông bà, cha mẹ họ hàng. Khi được chú rể rước dâu tới nơi tổ chức tiệc cưới sẽ là chiếc đầm cưới màu trắng, kem, sữa với tùng váy xòe rộng vô cùng lộng lẫy. Sau khi tổ chức xong lễ thành hôn trên sân khấu, các người đẹp lại thay một chiếc đầm dạ hội nhẹ nhàng hơn để đi tiếp rượu và cảm tạ khách mời tới chung vui.

Thường là vậy nhưng cũng không ít người đẹp thích "rình rang" hơn nữa như người mẫu Phi Thanh Vân đã từng thay 7 bộ váy trong lễ cưới của mình. Về kiểu dáng váy, tùy từng khuôn người, vóc dáng hay tính chất và sự có mặt của quan khách mà các người đẹp chọn lựa kiểu dáng váy cho phù hợp. Trong những thiết kế áo cưới này, kiểu váy quây, cúp ngực hình tim với đường xẻ nhẹ nơi khe ngực bao giờ cũng được ưu ái lựa chọn. Chúng không chỉ đẹp đúng nghĩa một chiếc váy cưới mà còn khiến các nghệ sỹ khéo léo thể hiện vẻ đẹp căng tràn sức sống.

Hãy cùng ngắm nhìn lại những bộ váy cưới sexy nhất showbiz Việt!

Nữ ca sĩ, diễn viên Ngọc Hiền gây bất ngờ với chiếc váy quây xẻ ngực đính đá rất táo bạo

Những bộ váy cưới của Vũ Thu Phương đều mang ẩn ý tôn vinh vòng 1 tròn căng của người đẹp

MC Quỳnh Chi dù thân hình mảnh dẻ vẫn sở hữu vòng 1 no tròn rất quyến rũ sau chiếc đầm cưới cúp ngực tim

Hoa hậu Jennifer Phạm đẹp hoàn hảo ở mọi chi tiết

Người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền rất sexy với chiếc váy cầu kỳ, xuyên thấu

Nhắc đến sự sexy không thể không điểm danh cô dâu Phi Thanh Vân

Mi Vân trong ngày cưới thay khá nhiều váy sexy nhưng bộ đầm này khiến cô đẹp và quyến rũ hơn tất thảy

Nữ ca sĩ Duy Uyên sexy trong ngày vu quy không kém gì khi đứng trên sân khấu âm nhạc

Bộ đầm của Xuân Lan rất đẹp mắt theo phong cách vintage

Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và gợi cảm chính là Thanh Ngọc

Nữ ca sĩ Khánh Ngọc quyến rũ trong sắc trắng tinh khôi

Ngọc_Trai_Đen (24h)