THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt lăng xê mốt quần tụt: Người sành điệu, kẻ bị chê phản cảm

Thứ sáu, 14/02/2020 20:12

Xu hướng mặc quần tụt đang là xu hướng thời trang hot ở showbiz Việt, được rất nhiều mỹ nhân như Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Minh Tú... lăng-xê.

Mốt quần tụt lộ nội y là hot trend thời trang từ những năm 2000. Thời đó, nó bị chê là dị hợm, khác người và bị lãng quên. Cho vài năm trở lại đây, kiểu mốt này bỗng quay trở lại sàn diễn và được nhiều minh tinh Hollywood ưa thích. Ngoài ra, nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Chi Pu, Minh Tú... cũng nhanh chóng nắm bắt trào lưu này và được khen ngợi hết lời vì gợi cảm.

Chi Pu được cư dân mạng hết lời khen ngợi khi diện mốt quần tụt.

Chi Pu mặc bodysuit khoét hông cao kết hợp quần nhung ton-sur-ton. Ngoài ra, Chi Pu còn đeo thêm một chiếc giày bên hông trông khác biệt và đầy cá tính.

Hồ Ngọc Hà cũng gia nhập đường đua mỹ nhân Việt lăng-xê mốt quần tụt, phanh cúc. Bộ đồ vừa gợi cảm vừa kín đáo và khoe được vòng eo nhỏ xíu của Hà Hồ.

MLee theo mốt bodysuit và quần jeans buông khuy. Cô là một trong những mỹ nhân hiếm hoi diện trang phục khá kín đáo khi diện đồ theo xu hướng thời trang này.

Trong chuyến đi du lịch sau Tết nguyên đán 2020, Bảo Anh cũng mix bikini màu đỏ kết hợp cùng quần ống rộng phanh cúc, phô diễn eo nhỏ, cơ bụng săn chắc lẫn hình xăm chạy dọc bên hông đầy nghệ thuật.

Nằm trong top siêu mẫu hàng đầu Việt Nam, phong cách quần tụt táo bạo là cách thể hiện cá tính thời trang của Minh Tú.

Elly Trần cũng từng mặc quần tụt để khoe body săn chắc.

Tóc Tiên được dân mạng khen cá tính, khỏe khoắn khi diện mốt áo quần tụt.

Ngọc Trinh cũng gợi cảm không kém khi chạy theo xu hướng thời trang này.

Là người “mở hàng” cho xu hướng mặc quần không kéo khóa bên ngoài áo tắm, Thiên Nga The Face lại bị cư dân mạng chê vì góc chụp hở bạo.

Không chỉ có Thiên Nga, cách diện đồ lả lơi với bikini nhỏ xíu không khác gì nội y của Hoàng Thùy cũng khiến cô bị chê chưa phù hợp với hình ảnh của một Á hậu.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới