THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt 'lột xác' hoàn hảo nhờ chọn váy

Thứ hai, 16/07/2012 14:27

(Ngoisao.vn) - Đôi khi chỉ cần cập nhật xu thế thời trang hiện hành và tinh tế hơn một chút trong việc lựa váy thì mỹ nhân Việt sẽ đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

Những chiếc váy bó sát khiến Mỹ Tâm bị mất điểm bởi thân hình như bị 'bó giò' vì những ngấn lồi lõm không đúng chỗ. Với thân hình đầy đặn, Mỹ Tâm mặc chiếc váy hở vai, chân xòe sẽ đẹp và gợi cảm hơn.

Cùng với mục đích khoe đôi chân dài miên man, nhưng với chiếc quần cạp cao màu xanh khiến thân hình Thanh Hằng trở nên cứng đơ, đôi chân giống như đi cà kheo. Tuy nhiên, nếu chọn những chiếc váy xẻ cao, cô lại hút mắt và gợi cảm 'chết người'.

Cùng với một kiểu trang phục kết hợp giữa gam màu đen và trắng, nhưng nhìn Thu Minh khác một trời một vực.

Với thân hình đẹp và đầy đặn thì những bộ váy rườm rà, điệu đà sẽ khiến Thủy Tiên mất đi dáng thon gọn vốn có của mình.

Thủy Tiên gợi cảm hơn với những chiếc váy bó và những bộ jumpsuit ôm sát.

Đoan Trang thường bị 'chê' nhiều bởi phong cách thời trang rườm rà, rối mắt. Hiếm thấy khi cô gợi cảm và khoe được những đường cong quyến rũ trong chiếc váy bó đơn giản.

Thanh Thúy cũng thường mắc lỗi khi chọn những bộ váy có quá nhiều chi tiết. Tuy nhiên, chỉ với những chiếc váy lệch vai giản dị, cô đã đẹp và rất sang trọng.

Những chiếc váy mềm, chân xòe đơn giản giúp Lương Bích Hữu trẻ trung và đáng yêu hơn.

Nếu Vân Trang chọn những bộ váy bó sát khoe được lợi thế đường cong cơ thể thì chắc chắn cô sẽ nhận được rất nhiều lời khen, thay cho những lời chê thậm tệ khi chọn kiểu chiếc váy lông lá khó hiểu.

Những gam màu tối khiến Ngọc Hân già hơn tuổi rất nhiều. Ở độ tuổi 23, cô hợp với những kiểu váy xòe, họa tiết hoa trẻ trung, đáng  yêu.

Hà Anh cũng sẽ xinh đẹp và hút mắt hơn khi chọn trang phục phù hợp, khoe số đo chuẩn và đôi chân dài bất tận của mình.

Chiếc váy rườm rà, phản cảm khiến Trang Trần mất đi sự gợi cảm và quyến rũ so với những bộ váy ngắn, bó sát.

Chiếc váy đính quá nhiều hoa khiến Minh Hằng trở nên quê mùa. Tuy nhiên, chỉ với chiếc váy lệch vai đơn giản, cô sẽ gợi cảm hơn gấp bội.

Hải Âu - (TH)