THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt nào mặc váy xuyên thấu đẹp nhất?

Thứ bảy, 20/02/2016 21:25

Rất nhiều mỹ nhân Việt đã diện váy xuyên thấu để khoe sự gợi cảm và những nét đẹp trên cơ thể. Thanh Hằng, Hà Hồ, Tóc Tiên là những mỹ nhân mặc váy xuyên thấu đẹp nhất.

Phong cách thời trang xuyên thấu đang "gây sốt" trong giới showbiz Việt. Rất nhiều mỹ nhân Việt lựa chọn những bộ váy xuyên thấu để tôn lên đường cong của cơ thể và khoe làn da đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng mặc váy xuyên thấu đẹp. Cùng xem những mỹ nhân Việt nào mặc váy xuyên thấu đẹp nhất showbiz.

Thanh Hằng

Sở hữu chiều cao nổi bật và vóc dáng chuẩn, Thanh Hằng luôn biết tận dụng váy xuyên thấu một cách tinh tế để khoe nét đẹp của cơ thể. Những bộ váy xuyên thấu của Thanh Hằng đẹp, sang trọng nhưng lại không hở hang. Điểm đặc biệt là Thanh Hằng thường chọn váy xuyên thấu ở phần dưới để khoe đôi chân dài miên man.

Mỹ nhân Việt Thanh Hằng khoe chân dài miên man khi diện váy xuyên thấu

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà luôn được khen ngợi bởi gu thời trang tinh tế và sành điệu. Khi xuất hiện ở các sự kiện lớn hay trên sân khấu, Hà Hồ thường xuyên để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mọi người nhất là những lần mặc váy xuyên thấu.

Gu thời trang đỉnh cao của Hồ Ngọc Hà thể hiện ở chỗ, tất cả các bộ đồ xuyên thấu mà người đẹp diện đều hoàn hảo từng chi tiết, vừa đủ gợi cảm, lại vừa đủ kín đáo.

Angela Phương Trinh

Vẫn hướng đến phong cách quyến rũ và gợi cảm nhưng Angela Phương Trinh không còn diện những bộ trang phục cắt xẻ phản cảm nữa. Nữ diễn viên thường lựa chọn những bộ váy xuyên thấu hở vừa đủ để khoe ưu điểm của cơ thể. Phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ của Angela Phương Trinh luôn 'đốn tim' người đối diện.

Á hậu Huyền My

Sau khi trở thành á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My đã quyết định lựa chọn phong cách thời trang quyến rũ và gợi cảm. Á hậu thường xuyên lựa chọn những chiếc đầm xuyên thấu gợi cảm để đi dự sự kiện. Huyền My được đánh giá là một trong những mỹ nhân mặc váy xuyên thấu đẹp nhất showbiz Việt.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là một trong những mỹ nhân Việt nghiện mặc đồ xuyên thấu. Dù xuất hiện tại các sự kiện hay trên sân khấu biểu diễn thì nữ ca sĩ này cũng thường xuyên 'đốt mắt' mọi người bằng những bộ váy xuyên thấu vô cùng gợi cảm và nóng bỏng.

Tóc Tiên

Nhắc tới mỹ nhân Việt mặc váy xuyên thấu đẹp thì không thể bỏ qua Tóc Tiên. Với vóc dáng đẹp tạo thành đường cong chữ S thì Tóc Tiên không ngại ngần diện váy xuyên thấu. Nữ ca sĩ thường chọn những bộ váy vừa quyến rũ nhưng vẫn tôn lên được sự cá tính.

Click xem thêm mỹ nhân Việt 'tút tát', lên đời nhan sắc sau khi ly hôn

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới