THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt nào xứng danh búp bê?

Thứ tư, 16/05/2012 16:44

(Ngoisao.vn) - Mời quý độc giả hãy cùng Ngoisao.vn chiêm ngưỡng và bình chọn xem mỹ nhân showbiz Việt nào xinh đẹp và xứng danh búp bê nhất?

Ngọc Quyên

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng đẹp long lanh, Ngọc Quyên từ lâu đã được xem là búp bê xinh xắn trong làng mẫu Việt. Đặc biệt với mốt tóc ngắn cá tính trông khuôn mặt cô càng giống búp bê hơn.

Thanh Thảo

Thanh Thảo từ lâu đã được người hâm mộ gọi với cái tên thân thương "búp bê", từ gương mặt, đôi mắt to tròn cùng thân hình... búp bê thứ thiệt. Có lẽ Thanh Thảo chính là cô nàng búp bê xinh đẹp nhất trong làng nhạc Việt.

Minh Hằng

Điểm giống nhau giữa búp bê Thanh Thảo và búp bê Minh Hằng là đều có đôi mắt to tròn, nhưng trên gương mặt "bé Heo" mang nhiều nét đẹp khác Thanh Thảo. Nét đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống...

Midu

Với gương mặt trắng trẻo, thánh thiện, đôi mắt sáng long lanh cùng làn da trắng muốt, Midu đang dần khẳng định là một cô nàng búp bê trẻ đẹp, xinh xắn và đáng yêu của màn ảnh Việt. Gương mặt búp bê này đang là "điểm sáng" trong showbiz.

Trà Ngọc Hằng

Á hậu Hoa hậu Quốc tế người Việt bên cạnh việc sở hữu một thân hình đẹp, gợi cảm cùng làn da trắng mịn như trứng bóc, cô còn có khuôn mặt xinh xắn tựa búp bê Barbie. Người đẹp sinh năm 1990 đang dần khẳng định được tên tuổi trong làng mẫu, mới đây nhất búp bê Trà Ngọc Hằng còn quyết định lấn sân ca hát khi tung ra thị trường âm nhạc single đầu tay.

Ngọc Trinh

Hiện tại trong làng mẫu cũng như giới showbiz, có lẽ Ngọc Trinh xinh đẹp và sở hữu khuôn mặt giống búp bê nhất. Từ nét mặt ngây thơ, trong sáng, đôi mắt tròn lấp lánh, làn da trắng như sữa, như sứ cùng kiểu tóc... tất cả đều khiến độc giả nghĩ đến một cô nàng búp bê thơ ngây xinh đẹp. Vẻ đẹp của búp bê Ngọc Trinh khiến không biết bao nhiêu đấng mày râu phải nao lòng!?

Angela Phương Trinh

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh đang ngày càng lột xác để trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và tài năng. Gương mặt búp bê này đang được nhiều người hâm mộ kì vọng cho sự tỏa sáng trong tương lai không xa.

Bảo Trân

Bước chân lên sàn diễn thời trang từ ngày còn bé tí, Lê Hoàng Bảo Trân là ngôi sao mẫu nhí nổi tiếng nhất trên sàn catwalk Việt trong mấy năm gần đây. Tuy mới 14 tuổi, nhưng Bảo Trân đã sở hữu một chiều cao "khủng", gương mặt trong sáng rạng rỡ đẹp tựa thiên thần. Búp bê nhí làng mẫu là tương lai của nhan sắc Việt.

Hoàng Vũ