THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt thi nhau "lột đồ" vì rắn

Thứ tư, 27/02/2013 09:46

(Ngoisao.vn) - Đầu năm tỵ, mời quý độc giả cùng Ngoisao.vn nhìn lại BST hình ảnh dàn mỹ nhân Việt sexy và gợi cảm cùng rắn.

Một câu hỏi được đặt ra là, tại sao không phải là ngựa, là trâu bò hoặc một thứ động vật gì khác mà cứ nhất thiết phải là rắn. Phải chăng nhờ cái thân hình mềm mại, bóng nhẩy, dài uốn éo tựa đường cong thiếu nữ của loài trăn, rắn mới giúp các mỹ nhân Việt phô diễn tột độ sự sexy khi "lột đồ"!?

Diệp Lâm Anh

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại thì Diệp Lâm Anh là cái tên cả gan nhất trong giới mỹ nhân Việt với shoot hình khỏa thân cùng trăn. Và chính những hình ảnh vô cùng táo bạo ấy không những khiến giới chuyên môn mà ngay cánh truyền thông cũng phát phát sốt. Sexy, táo bạo và phản cảm là những gì hiển hiện ở loạt ảnh này.

Diệp Lâm Anh khỏa thân bảo vệ môi trường khiến công chúng... dựng tóc gáy

Thủy Tiên

Trước Diệp Lâm Anh, nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng đã từng bê cả một con trăn lớn lên sàn Bước nhảy hoàn vũ. Và cô vũ nữ Ấn Độ Thủy Tiên đã giành được 4 điểm 10 từ ban giám khảo trong đêm thi này nhờ sự kết hợp hoàn hảo từ con trăn đến những màn vũ đạo sexy, chuyên nghiệp.

Con trăn đem đến cho Thủy Tiên 4 điểm 10 trong đêm thi

Hoa hậu Điện ảnh Kiều Chinh

Trong một lần hiếm hoi tái xuất showbiz, Hoa hậu Điện ảnh Kiều Chinh khiến công chúng phát hoảng với bộ ảnh khỏa thân hoàn toàn cùng trăn độc. Một người phụ nữ liễu yếu đào tơ mà dám làm dáng show hình cùng con trăn lớn nặng tới 40kg quả là một điều đáng nể phục.

Kiều Chinh lặn mất tăm sau shoot hình nóng bỏng này

Thí sinh Vietnam's Next Top

Chụp hình cùng trăn là một trong những thử thách khắc nghiệt của các cô gái Vietnam's Next Top Model. Trong mùa đầu tiên 2010, đã không ít các cô gái trẻ mặt nhăn mày nhó hoặc khóc thét khi để cho loài động vật đáng sợ này trườn bò lên cơ thể kiệm vải. Nhưng, khi vượt qua được thử thách này, cánh cửa tiến sâu vào vòng trong sẽ càng thêm rộng mở.

Cô gái này còn không dám nhìn vào chú trăn lớn

Hoàng Vũ