THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân Việt tự tin diện bikini khoe dáng ở tuổi 50: Ai nóng bỏng hơn?

Thứ bảy, 27/07/2019 11:59

Có vẻ như tuổi tác không ảnh hưởng đến body nuột nà, nóng bỏng hay sự tự tin phô diễn đường cong cơ thể của loạt mỹ nhân này.

Dù đã ngấp nghé tuổi 50, nhưng diva Hồng Nhung vẫn khiến fan trầm trồ, tấm tắc khi liên tục diện bikini 2 mảnh khoe body săn chắc trong mỗi chuyến đi biển. Sau cuộc ly hôn với người chồng ngoại quốc, nữ diva nhanh chóng lấy lại tinh thần lạc quan với cuộc sống và công việc. "Bà mẹ 2 con" ít khi than phiền trên trang cá nhân, và luôn là chỗ dựa vững chắc cho cặp song sinh Tôm - Tép.

Đã ngấp nghé tuổi 50 nhưng thân hình của mỹ nhân Việt - diva Hồng Nhung vẫn vô cùng thon gọn và quyến rũ

"Bà mẹ 2 con" tự tin diện bikini 2 mảnh trong mỗi chuyến đi biển

Không chỉ săn chắc, nuột nà - phần bụng của nữ diva không chút mỡ thừa. Hồng Nhung được fan nhận xét gợi cảm hơn cả thời son trẻ khi diện bikini

Có lẽ NSƯT Chiều Xuân là bà ngoại tuổi 52 nóng bỏng và tự tin nhất showbiz Việt. Gần đây, nữ nghệ sĩ thường xuyên cho lên sóng những shoot hình vô cùng quyến rũ đáng ngưỡng mộ. Trong chuyến du lịch tại biển Nha Trang, nữ diễn viên thế hệ 6x diện bikini 2 mảnh phô diện cơ thể thon gọn nhờ thường xuyên tập thể dục và yoga. Ở lứa tuổi ngoài 50, rất hiếm mỹ nhân Việt nào sở hữu một vóc dáng gọn gàng đến vậy.

Ở tuổi 52, mỹ nhân nào đủ tự tin để khoe thân hình nóng bỏng giống nghệ sĩ Chiều Xuân

Ở những góc chụp, dân mạng còn không phân biệt được đây là Chiều Xuân hay con gái chị

Dù đã bước sang tuổi 54 nhưng phải công nhận rằng, nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên quá trẻ và đẹp so với tuổi. Nhìn body bốc lửa của chị, nhiều cô gái trẻ cũng phải ghen tỵ. Để có cơ thể đẹp mãi như thế, theo nữ MC thì ngoài yếu tố di truyền còn lại là có bí quyết.

Ngoài chế độ ăn nghiêm ngặt, đắp mặt nạ thường xuyên, tập suối nguồn... là những bí quyết trẻ lâu của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Sở hữu cơ thể đẹp, mỹ nhân này thường xuyên diện những bộ áo tắm với đường cắt cúp táo bạo, khoe trọn body nóng bỏng.

Ở tuổi 54, MC Kỳ Duyên thuộc số hiếm mỹ nhân Việt giữ được thân hình bốc lửa như thuở đôi mươi

Chính việc duy trì tập luyện cùng thực hiện chế độ ăn uống nghiêm ngặt giúp nữ MC hải ngoại lưu giữ được mãi những nét thanh xuân

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới