THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nhân “Ỷ thiên đồ long ký” xứng đáng là bà bầu gợi cảm nhất xứ Đài: Mang thai lớn vẫn đẹp như gái còn son

Thứ năm, 25/04/2019 08:02

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ dù đang bầu bí ở tháng thứ 7.

Mới đây, An Dĩ Hiên đã có mặt trong 1 sự kiện quảng bá thương hiệu được tổ chức tại Đài Bắc. Xuất hiện trong trang phục đầm quây tông đen, nữ diễn viên “Ỷ thiên đồ long ký” khoe trọn được vòng 1 căng đầy gợi cảm. Kiểu tóc mái bằng khiến cô trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn trước ống kính máy ảnh.

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên vẫn giữ được nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ dù đang bầu bí ở tháng thứ 7.

Được biết, An Dĩ Hiên đang mang thai ở tháng thứ 7. Tuy nhiên thân hình cô không có mấy thay đổi so với trước ngoài vòng bụng lớn được cô khéo léo che đậy dưới lớp váy. Phải nói rằng hiếm có bà bầu nào giữ được nhan sắc ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ như An Dĩ Hiên.

Mỹ nhân “Ỷ thiên đồ long ký” khoe vòng 1 gợi cảm trước ống kính máy ảnh.

Đây cũng là lần đầu tiên mỹ nhân sinh năm 1980 này lộ diện sau khi thông báo tin vui bầu bí vào hồi tháng 3 vừa qua. Việc mang bầu ở độ tuổi 39 khiến An Dĩ Hiên vô cùng hạnh phúc. Cuối cùng sau 2 năm kết hôn với đại gia Trần Vinh Luyện, cô cũng chuẩn bị được lên chức mẹ.

An Dĩ Hiên thông báo tin vui bầu bí với người hâm mộ vào tháng 3 vừa qua.

An Dĩ Hiên vốn là nữ diễn viên nổi tiếng tại Đài Loan. Cô được khán giả yêu mến qua các bộ phim như “Tuyết Sơn Phi Hồ”, “Ỷ Thiên Đồ Long ký” , “Trạm kế tiếp, hạnh phúc”, “Tây Du Ký”... Còn ông xã Trần Vinh Luyện là người có tiếng trong giới sòng bài, sở hữu khối tài sản 1 tỷ USD.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới