THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nữ song sinh Nam Anh - Nam Em khoe vẻ đẹp 'công chúa', Midu đội vương miện nổi bật như bà hoàng

Thứ sáu, 16/10/2020 09:00

Các khách mời, nghệ sĩ đã khoe trọn vẹn nét đẹp thanh lịch và ngọt ngào như công chúa – hoàng tử trên thảm đỏ của sự kiện vào tối ngày 15/10.

Tối 15/10, rất nhiều gương mặt quen thuộc của giới showbiz Việt đến tham dự một sự kiện. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thích thú và ấn tượng trước không gian được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, mang đậm hình ảnh và phong cách thần tiên của xứ sở cổ tích diệu kỳ từ ngoài background của sảnh chính cho đến bên trong khán phòng. Vì là một sự kiện thời trang mang phong cách thần tiên – cổ tích đầy màu sắc, thảm đỏ của The Princess cũng cực kỳ ấn tượng và bắt mắt. Bộ đôi “mỹ nữ song sinh” Nam Anh – Nam Em, Trương Quỳnh Anh, Tường Vi, Puka, người mẫu Lương Gia Huy, Nhâm Phương Nam… mang đến những bộ cánh sặc sỡ thu hút trọn vẹn ống kính của báo chí.

Hai chị em song sinh Nam Anh – Nam Em diện bộ đầm ngắn váy xòe màu hồng ngọt ngào. Dù là tông màu pastel nhưng chính sự ton sur ton đặc biệt và nét đẹp tỏa sáng của Nam Anh – Nam Em đã khiến họ nổi bật và quyến rũ trên thảm đỏ. Trong khi đó, diễn viên – ca sĩ Trương Quỳnh Anh, diễn viên Tường Vi, Puka… đã xuất hiện trước mọi người trong những mẫu thiết kế đậm chất công chúa. Nổi bật hơn cả là Midu với trang phục lộng lẫy, đầu đội một chiếc vương miện lấp lánh trông như một bà hoàng thực thụ giữa đêm tiệc.

Chị em Nam Em và Nam Anh diện đồ đôi như những cô công chúa xinh xắn

Midu đội vương miện xuất hiện như bà hoàng

Khổng Tú Quỳnh

Vân Trang và con gái

Tường Vy

Hoàng Yến Chibi

Puka

Trương Quỳnh Anh

Sam

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới