THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ nữ 'Vườn sao băng' bản Trung diện mốt giấu quần năng động đi sự kiện

Chủ nhật, 21/08/2016 12:16

Mỹ nữ 'Vườn sao băng' bản Trung - Trịnh Sảng diện áo sơ mi đen dài đơn giản khi làm khách mời một chương trình tại Bắc Kinh.

Hôm 19/8, mỹ nữ "Vườn sao băng" bản Trung - Trịnh Sảng đã tham gia một sự kiện tại Bắc Kinh với phong cách thời trang tối giản. Nữ diễn viên diện áo sơ mi đen dài theo mốt "giấu quần" phóng khoáng, giúp cô khoe đôi chân thon nuột.

Trịnh Sảng là một trong những nghệ sĩ trung thành với phong cách bình dân khi tham gia các sự kiện giải trí. Cô thích sự đơn giản, gọn nhẹ và thoải mái, vì thế đôi khi, Trịnh Sảng chọn trang phục theo tiêu chí đời thường hoặc dạo phố mà không quá chú trọng vẻ sang trọng hay quần áo đắt đỏ.

Mỹ nữ "Vườn sao băng" bản Trung - Trịnh Sảng xuất hiện tại sảnh khách sạn và thu hút sự chú ý của mọi người với phong cách thời trang trẻ trung, cá tính

Nữ diễn viên được mọi người quan tâm và dõi theo

Trịnh Sảng vừa đi vừa sôi nổi trò chuyện với trợ lý

Trước đó, Trịnh Sảng có buổi họp báo ra mắt tác phẩm mới "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên". Trên sân khấu, cô cùng các đồng nghiệp đã cùng nhau chia sẻ về vai diễn cũng như những trải nghiệm trong suốt thời gian đóng phim

Trịnh Sảng và Dương Dương - cặp đôi chính của "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" sánh vai trên sân khấu

>> Gương mặt Trịnh Sảng một lần nữa khác lạ, dấy lên nghi vấn thẩm mỹ

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)