THỜI TRANG » Thời trang sao

Mỹ Tâm long lanh trang phục 'cây nhà lá vườn'

Thứ hai, 04/03/2013 09:30

Đúng như những gì từng tuyên bố, 'họa mi tóc nâu' đã bắt đầu công cuộc làm người mẫu độc quyền cho hãng thời trang của riêng mình bằng một bộ ảnh tuyệt đẹp nhân ngày 8.3.

Là một trong những nghệ sĩ thành công nhất của showbiz Việt, tuy nhiên tham vọng của Mỹ Tâm không chỉ dừng lại ở ca hát và trình diễn. Mới đây, thương hiệu thời trang riêng mang tên Nightingale của cô đã được khai trương tại một trong những con đường đẹp nhất tại Sài Gòn. Với thiết kế bắt mắt, giá cả hợp lý và nhất là việc có một cô chủ kiêm "người mẫu độc quyền" đình đám, thương hiệu thời trang này đã nhanh chóng có được thành công nhất định.

Khi khai trương hãng thời trang của riêng mình, Mỹ Tâm từng tuyên bố cô sẽ đóng vai trò người mẫu cho mọi sản phẩm do hãng thiết kế. Đây có thể được coi là một chiêu thức kinh doanh đầy hiệu quả và khôn ngoan của họa mi tóc nâu, bởi với danh tiếng cũng như sức hút của mình, hiệu quả công việc của "người mẫu" Mỹ Tâm chắc chắn sẽ "ăn đứt" vô số gương mặt đình đám khác của sàn catwalk.

Có một cô chủ nổi tiếng và xinh đẹp như Mỹ Tâm, hẳn Nightingale sẽ không bao giờ mất tiền ... thuê người mẫu

Không thể so sánh với những người mẫu chuyên nghiệp, tuy nhiên sức hút mà cô "người mẫu" Mỹ Tâm tạo được không hề thua kém.

Tạo dáng trước ống kính không hề thua kém dân chuyên nghiệp.

Long lanh trong những bộ trang phục "cây nhà lá vườn" tinh tế và bắt mắt

Song song cùng việc cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mới, một trong những mục tiêu quan trọng của Mỹ Tâm trong năm 2013 chính là việc quảng bá và xây dựng cho thương hiệu thời trang còn non trẻ của mình. Dù rất bận rộn với vô số dự án âm nhạc mới, cô vẫn luôn dành sự ưu tiên nhất định dành cho "đứa con" mình đặt nhiều kì vọng.

TTTĐ