THỜI TRANG » Thời trang sao

Nam Cường chán làm ‘hoàng tử’ lột xác thành ‘quý ông’

Thứ ba, 17/03/2015 21:39

(Ngoisao.vn) – Nam Cường từ lâu được khán giả biết đến với hình ảnh 'sạch' có thể nói là rất ‘hoàng tử’. Mới đây, Nam cường đã trở thành một ‘quý ông’ chín chắn và trưởng thành hơn từ ngoại hình đến âm nhạc.

Sau thời gian dài suy nghĩ, Nam Cường đã quyết định thay đổi và trải nghiệm với ngoại hình già dặn hơn. Không chỉ thay đổi trong hình ảnh mà kể cả âm nhạc, nam ca sĩ cũng quyết tâm ra mắt sản phẩm “Give it to me” được đầu tư khá lớn về kinh phí.

Nam Cường chán làm ‘hoàng tử’ lột xác thành ‘quý ông’

Sau khi ca khúc ra mắt đã nhận được phản hồi khá tốt trong lòng khán giả. Mọi người đã nhìn được một Nam Cường thật khác so với trước đây. Anh không còn là một “hoàng tử” của “Bay giữa ngân hà” mà trở thành một quý ông chín chắn và trưởng thành hơn từ ngoại hình đến âm nhạc.

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Nam Cường khác lạ hơn với vẻ ngoài thường thấy của anh. Nam Cường cho biết: “Khi nhìn tôi, mọi người hay nghĩ tôi chỉ mới hai mấy tuổi chứ không ngờ tôi đã bước qua ngưỡng 30. Ai rồi cũng lớn và cũng phải khác đi nên tôi không ngại thay đổi để bản thân trải nghiệm những hình ảnh mới. Không chỉ mãi là một Nam Cường hát nhạc teen và kể chuyện cổ tích hoàng tử mãi được. Tuy thời gian đầu, rất nhiều fans phản đối và không muốn tôi trưởng thành về hình ảnh nhưng sau một thời gian tôi nghĩ mọi người sẽ thích”.

Nam Cường là một trong số những ca sĩ có gia thế giàu có và anh là con trai một nên luôn bị gia đình hối thúc chuyện kết hôn. Thậm chí, khi anh thực hiện MV cùng gái lạ với hình ảnh khá tình cảm khiến nhiều người nghi ngờ đây là bạn gái giấu mặt của anh. Chia sẻ về chuyện hôn nhân, Nam Cường hy vọng trong vài năm tới anh có thể tìm được một nửa còn lại để không còn cảnh “cơm hàng, cháo chợ”.

Được biết, trong thời gian tới Nam Cường sẽ đầu tư nhiều hơn cho các sản phẩm âm nhạc và thử nghiệm với dòng nhạc mới như là R&B và dance.

Stylist: Đinh Thăng Long Photo: Rin Trần

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)