THỜI TRANG » Thời trang sao

Nắm tay tình tứ trên thảm đỏ là vậy nhưng David và Victoria lại lạnh nhạt, ngồi quay lưng với nhau như thế này

Thứ tư, 12/12/2018 07:34

Vợ chồng David và Victoria Beckham ít giao tiếp với nhau, thậm chí còn thể hiện thái độ lạnh nhạt, chẳng hề quan tâm đến đối phương.

Ngày 10/12 vừa qua, David và Victoria Beckham đã cùng nhau tham dự lễ trao giải British Fashion Awards. Mặc dù sánh đôi tình tứ trên thảm đỏ nhưng khi vào trong nhà hát Royal Alber Hall họ lại tỏ ra lạnh nhạt. Thậm chí 2 vợ chồng Becks còn ngồi quay lưng với nhau.

Vợ chồng David Beckham tình tứ trên thảm đỏ là vậy…

… nhưng lại ngồi quay lưng với nhau trong lễ trao giải.

Victoria trông có vẻ bực tức tại lễ trao giải khi David được MC Jack Whitehall khen ngợi trong khi cô mới là người được đề cử nhận giải thưởng. MC này nói đùa rằng David Beckham đã chiếm sóng ở lễ cưới Hoàng gia vào tháng 5 vừa qua.

Vợ chồng David và Victoria Beckham ít giao tiếp với nhau, thậm chí còn thể hiện thái độ lạnh nhạt, chẳng hề quan tâm đến đối phương.

Không chỉ có vậy Victoria còn bị tuột mất giải thưởng nhà thiết kế đồ nữ của năm nên tâm trạng cô càng không thoải mái. Cô và David ngồi cùng với nhau trong lễ trao giải nhưng đi tách riêng tại bữa tiệc sau buổi lễ.

Cặp đôi này chỉ giả vờ trò chuyện khi có người đứng xung quanh bàn của họ: “Họ chỉ trò chuyện ngắn với nhau khoảng 25 phút trước lúc rời đi. 2 người họ đã cố gắng trông như thân mật khi đám đông đứng xung quanh bàn của họ”.

Được biết, trong bữa tiệc tối trước lễ trao giải, David Beckham đi cùng với bạn của mình là Dave Gardner Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này còn thể hiện sự thân thiết với nữ ca sĩ Rita Ora. Sự vắng mặt của Victoria giúp David thoải mái buôn chuyện.

David Beckham còn thể hiện sự thân thiết với nữ ca sĩ Rita Ora khi vắng mặt vợ trong tiệc tối trước lễ trao giải.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới