THỜI TRANG » Thời trang sao

Nancy Nguyễn kiêu sa và rạng rỡ cùng cây trắng đen

Thứ năm, 29/05/2014 10:12

Cô Hồng trong bộ phim “Quả tim máu“ xuất hiện ấn tượng trong bộ hình mới với nguyên cây trang phục trắng đen, vẻ mặt lạnh lùng kiêu sa và đầy tâm trạng.

Đã qua 7 năm, kể từ ngày Nancy Nguyễn ( tên thật là Nguyễn Công Nương) may mắn đạt được danh hiệu Top 10 Hoa hậu Thế Giới Người Việt 2007 đến nay, cô đã có những bước tiến chắc chắn vững vàng với vai trò là bà chủ kinh doanh các quán Pub, bar khá hot tại Sài Gòn nhưng vẫn kiên trì bám trụ nghệ thuật trong vai trò là Diễn viên Điện ảnh.

Cô diễn viên luôn gắn bó với những bộ đồ ngắn, khoe chân dài và làn da trắng trong những lần ra mắt Film, bỗng đổi sang phong cách dịu dàng, đằm thắm và rất công sở khi đi làm.

Khác với những trang phục khoe Sexy từng thấy, nữ diễn viên bỗng trở nên kín đáo với trang phục công sở trẻ trung.

Cô kết hợp trang phục cùng cặp kính, nón, giầy, túi xach ton - sour - ton đen lạ mắt và sành điệu

Cô là người Huế, sống tại Nha Trang. Cô bắt đầu sự nghiệp với danh hiệu Top 10 Hoa hậu Thế Giới Người Việt 2007.

Bên cạnh đó nữ diễn viên xinh đẹp này cũng là người đam mê thời trang khi tậu cho mình nhiều sản phẩm Túi Hermes, hộp phấn Chanel,... có giá trị lên đến 4.000 USD.

Tuy nhiên, thời gian này, Nancy Nguyễn muốn tập trung cho việc kinh doanh để ổn định kinh tế, song song đó, cô cũng đang ráo riết luyện thanh để chuẩn bị bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

By: Lê Bình - Photos: Việt Lê Stylist: Trần Quốc Tuấn Make Up: Thiện Nguyễn, Minh Lộc

showbiz360.net