THỜI TRANG » Thời trang sao

'Nàng Dae Jang Geum' biến sân bay thành sàn catwalk, xuất hiện sành điệu, vác theo túi khổng lồ

Thứ sáu, 23/02/2024 08:52

Nữ diễn viên Lee Young Ae trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi lên đường sang Milan tham dự show thời trang.

Hôm nay (23/2), Lee Young Ae đã có mặt tại sân bay quốc tế Incheon để bắt chuyến bay sang Milan, Ý. Được biết cô sang Ý để tham dự show thời trang nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ thời trang Milan".

Lee Young Ae bắt chuyến bay sang Ý dự show thời trang.

Có thể thấy "Nàng Dae Jang Geum" phối áo len với quần jeans. Cô lựa chọn một đôi giày tông đen, sử dụng kính mắt thời trang và mang theo một chiếc túi khổng lồ để tô điểm cho phần diện mạo. Với set đồ như thế này, Lee Young Ae dễ dàng hack tuổi. Cô biến sân bay thành sàn catwalk, tạo dáng, pose hình vô cùng ấn tượng.

"Nàng Dae Jang Geum" lên đồ năng động, mang theo túi xách khổng lồ làm điểm nhấn cho set đồ.

Lee Young Ae sinh năm 1971 và được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo"... Dự án gần đây nhất của cô là "Nhạc trưởng Maestra: Sợi dây chân lý".

Sắp tới Lee Young Ae sẽ bắt tay vào việc ghi hình cho "Nàng Dae Jang Geum" phần 2. Mặc dù không biết khán giả đón nhận phần 2 này như thế nào nhưng với tư cách là một diễn viên Young Ae rất hạnh phúc khi được tiếp tục đóng vai diễn để đời của mình.

Mặc dù đã ngoài 50 nhưng Lee Young Ae vẫn trẻ trung, xinh đẹp và thần thái ngút ngàn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới