THỜI TRANG » Thời trang sao

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae gây ngỡ ngàng khi mặc đồ ôm sát cơ thể khoe dáng thon

Thứ ba, 17/07/2018 13:29

Ở độ tuổi U50, nữ diễn viên Lee Young Ae vẫn sở hữu thân hình mảnh dẻ chẳng khác thời còn son.

Kể từ khi kết hôn và sinh con, Lee Young Ae khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Mấy năm gần đây, khi cặp sinh đôi đã lớn, nữ diễn viên "Nàng Dae Jang Geum" có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cơ thể cũng như tham gia các dự án phim ảnh. Vừa qua, một số hình ảnh mới của Lee Young Ae đã được người hâm mộ chia sẻ trên mạng.

"Nàng Dae Jang Geum" diện đồ ôm sát cơ thể khoe dáng thon tại phòng tập.

Trong ảnh, cô diện áo thun, quần đen ôm sát cơ thể, đi giày thể thao khi có mặt tại một trung tâm thể dục. Hiếm khi Lee Young Ae mặc đồ khoe dáng thon như vậy nên các fans vô cùng thích thú. Phải nói rằng dù đã bước sang tuổi 47 nhưng bà mẹ 2 con này vẫn giữ được thân hình mảnh dẻ chẳng khác thời còn son.

Ở độ tuổi U50, nữ diễn viên Lee Young Ae vẫn sở hữu thân hình mảnh dẻ chẳng khác thời còn son.​

Theo quan sát, Lee Young Ae rất tích cực luyện các bài tập với gậy. Có lẽ nhờ vào việc chăm chỉ tập tành và ăn uống khoa học mà cô mới có được sắc vóc đáng đáng mơ ước.

Một nguồn tin cho biết Lee Young Ae sẽ tham gia dự án phim điện ảnh hợp tác cùng đạo diễn người Iran - Ghorban Mohammadpour, tác giả của bộ phim điện ảnh nổi tiếng "Salaam Mumbai". Được biết, ông Ghorban đã mời Young Ae làm nữ chính cho tác phẩm của mình sau lần gặp gỡ giữa đôi bên ở đại sứ quán Iran tại Seoul.

Lee Young Ae gặp gỡ đạo diễn người Iran chuẩn bị cho một dự án phim điện ảnh.

Năm nay Lee Young Ae cũng nhận lời đóng chính trong bộ phim điện ảnh "Find Me" của một đạo diễn mới ở Hàn Quốc. Trong phim, cô vào vai bà mẹ đi tìm đứa con mất tích.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)