THỜI TRANG » Thời trang sao

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae hack tuổi bằng set đồ hồng ngọt ngào

Thứ hai, 11/11/2019 15:52

Nữ diễn viên Lee Young Ae lựa chọn tông màu hồng làm điểm nhấn cho diện mạo, giúp cô trông trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thực.

Mới đây, Lee Young Ae đã tham gia một buổi phỏng vấn của đài KBS. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới của cô mang tên “Find me”.

Lee Young Ae tham gia buổi phỏng vấn quảng bá cho phim điện ảnh mới.

Khoác lên người set đồ hồng gồm áo sơ mi thiết kế dài tay và quần ống rộng họa tiết, “nàng Dae Jang Geum” còn sử dụng phụ kiện giày cao gót đi cùng để tôn dáng. Ngoài ra, bà mẹ hai con cũng đeo bông tai và trang điểm tông hồng đồng điệu với bộ cánh. Nhờ vào việc lên đồ với gam màu tươi tắn như thế này mà Lee Young Ae trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thực.

Nữ diễn viên Lee Young Ae lựa chọn tông màu hồng làm điểm nhấn cho diện mạo, giúp cô trông trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thực.

“Find me” là phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae trên màn ảnh rộng sau 14 năm kể từ bộ phim Lady Vengeance (2005). Trong tác phẩm này, cô đảm nhiệm vai người mẹ tìm con trai mất tích. Mặc dù nhiều năm trôi qua nhưng người mẹ này chưa bao giờ từ bỏ hy vọng tìm lại con. Theo đúng kế hoạch, tác phẩm mới của Lee Young Ae sẽ ra mắt khán giả vào ngày 27/11 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới