THỜI TRANG » Thời trang sao

'Nàng Dae Jang Geum' Lee Young Ae tái xuất với vẻ quyến rũ, nhưng chiếc quần hơn 25 triệu lại gây tranh cãi

Thứ hai, 26/02/2024 21:04

Nhan sắc và thần thái của Lee Young Ae ở tuổi 53 khiến netizen phải trầm trồ.

Mới đây, bộ ảnh của nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Young Ae tại sân bay Incheon để khởi hành sang Italia dự show diễn của Bottega Veneta trong khuôn khổ Milan Fashion Week đã làm dấy lên cuộc bàn luận sôi nổi của cư dân mạng. Không phải vì cô mang đến những tác phẩm điện ảnh, truyền hình mới mà vì phong độ trẻ trung đến khó tin khiến người ta phải kinh ngạc. Truyền thông Hàn Quốc đăng tải những bức ảnh Lee Young Ae xuất hiện tại sân bay, sau khi xem, cư dân mạng cho rằng: "Trông không giống 53 tuổi. Tôi sẽ tin nếu cô ấy nói mình 30 tuổi!".

Trong ảnh, Lee Young Ae xuất hiện với mái tóc đen bồng bềnh dài ngang vai, đeo một cặp kính râm lớn trên chiếc mũi cao, vừa thời trang vừa khiến khuôn mặt cô trông nhỏ nhắn hơn. Cô mặc áo len dệt kim phối màu kết hợp với quần jean xanh, tổng thể bộ trang phục thoải mái, giản dị nhưng vẫn thời trang, thể hiện nét quyến rũ độc đáo của cô.

Nhìn ngoại hình của nữ diễn viên, nhiều người không khỏi thán phục trước kỹ năng bảo trì sắc vóc của Lee Young Ae thực sự rất tốt. Ở tuổi 53, cô có dáng người mảnh khảnh, làn da trắng trẻo và săn chắc, gương mặt gần như không còn dấu vết thời gian. Khuôn mặt cô nhỏ với những đường nét thanh thoát, cả người cô trông tràn đầy sức sống, khí chất.

Nhan sắc tuổi 53 của Lee Young Ae khiến công chúng phải xuýt xoa.

Sau khi những bức ảnh này về nữ diễn viên được chia sẻ đã ngay lập tức thu hút sự chú ý rộng rãi của cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng để lại tin nhắn nói rằng Lee Young Ae đang trong tình trạng thực sự tốt và trông trẻ như mới ngoài 30 tuổi. Một số cư dân mạng than thở rằng nếu duy trì được trạng thái như vậy ở tuổi 53, họ sẽ bật cười ngay cả trong giấc mơ.

Điều đáng nói, chiếc quần jeans mà Lee Young Ae mặc cũng làm dấy lên những cuộc bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Được biết, giá của chiếc quần jean này lên tới 7.500 nhân dân tệ (hơn 25 triệu đồng) khiến nhiều cư dân mạng ngạc nhiên. Một số người cho rằng, thật khó hiểu khi chiếc quần này trông kín đáo, không có gì nổi bật nhưng giá lại đắt đến thế.

Tuy nhiên, đối với những người nổi tiếng, những khoản chi tiêu như vậy có thể không phải là vấn đề lớn. Suy cho cùng, họ có mức thu nhập cao hơn, điều kiện vật chất phong phú hơn và có đủ khả năng chi tiêu như vậy. Đối với những người bình thường như chúng ta, có lẽ chỉ có thể than thở về lối sống và mức tiêu dùng của những người nổi tiếng.

Bộ ảnh sân bay này của Lee Young Ae không chỉ cho thấy gu thời trang và bí quyết chăm sóc da của cô mà còn thể hiện thái độ tích cực của nữ diễn viên với cuộc sống. Cô đã dùng những hành động thiết thực của mình để nói với chúng ta rằng tuổi tác không phải là yếu tố cản trở việc chúng ta theo đuổi cái đẹp và thời trang, chỉ cần chúng ta duy trì thái độ tốt và lối sống tích cực thì chúng ta có thể có sức quyến rũ và sức sống vô hạn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới