THỜI TRANG » Thời trang sao

Nàng 'Dae Jang Geum' Lee Young Ae tiếp tục gây ngỡ ngàng với nhan sắc siêu thực ở độ tuổi U50

Thứ ba, 07/05/2019 16:15

Lee Young Ae nhận nhiều lời khen ngợi từ các quan khách bởi thần thái trang nhã, sang trọng trong sự kiện gần đây.

Nàng 'Dae Jang Geum' c được xem là biểu tượng nhan sắc một thời của màn ảnh xứ Hàn. Hôm nay (7/5), nữ diễn viên 'Nàng Dae Jang Geum' đã có mặt tại Seongbuk-dong, Seoul tham dự sự kiện với tư cách là đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm The history of Whoo. Ở tuổi 48, Lee Young Ae vẫn duy trì được vẻ đẹp mặn mà tươi tắn và phong cách sang trọng quý phái.

Cô từng chia sẻ bí quyết làm đẹp là thường xuyên đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi, cùng việc sử dụng các thực phẩm tốt cho làn da như trà xanh và nho. Ở tuổi tứ tuần, nàng 'Dae Jang Geum' vẫn giữ vững nhan sắc đỉnh cao với làn da không tuổi và thần thái kiêu sa, hiện thân hoàn hảo của một “vương hậu hiện đại”. Nhiều người hâm mộ nhận xét, Lee Young Ae mang vẻ đẹp siêu thực khiến người đối diện phải ngỡ ngàng.

Lee Young Ae được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như “Nàng Dae Jang Geum”, “Anh em nhà bác sĩ”, “Pháo hoa”, “Những tay đua kiệt xuất”... Gần đây, cô dành nhiều thời gian cho gia đình, chỉ thỉnh thoảng tham gia sự kiện và đóng quảng cáo.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới