THỜI TRANG » Thời trang sao

'Nàng Dae Jang Geum' mặc đồ xuyên thấu ở tuổi U60, xuất hiện cực slay khiến dân tình kinh ngạc

Thứ năm, 06/06/2024 13:35

Nữ diễn viên Lee Young Ae trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi tham gia một sự kiện tại Pháp.

Vừa qua, Lee Young Ae đã có mặt tại sự kiện của thương hiệu Louis Vuitton được tổ chức ở Pháp. Lựa chọn trang phục đầm đen với thiết kế không tay xuyên thấu, "Nàng Dae Jang Geum" làm tóc bồng bềnh, make-up môi đỏ quyến rũ.

Lee Young Ae diện đầm xuyên thấu tham gia sự kiện tại Pháp.

Ở độ tuổi U60, Lee Young Ae cho thấy cô giữ dáng rất tốt. Làn da của bà mẹ hai con này cũng trắng sáng, mịn màng và ít có dấu hiệu lão hóa khi đối mặt với ống kính máy quay. Dân tình không khỏi trầm trồ vì sắc vóc hoàn hảo cũng như thần thái đỉnh cao của Lee Young Ae. Màn xuất hiện cực "slay" của cô khiến họ không khỏi mãn nhãn.

Lee Young Ae sinh năm 1971 và được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như: "Anh em nhà bác sĩ", "Pháo hoa", "Nàng Dae Jang Geum", "Người đẹp báo thù", "Nhật ký ánh sáng", "Thanh tra Koo", "Nhạc trưởng Maestra: Sợi dây công lý"...

Màn xuất hiện cực slay của "Nàng Dae Jang Geum" khiến ai cũng phải trầm trồ.

Cô lên xe hoa cùng đại gia bằng tuổi chú vào năm 2009. Sau đó Lee Young Ae sinh hạ cho ông xã cặp sinh đôi, một trai - một gái. Sau thời gian dồn sức cho việc chăm sóc, nuôi dạy các con, cô tích cực trở lại màn ảnh với những dự án ấn tượng. Đặc biệt gần đây, Lee Young Ae còn gây chú ý khi xác nhận tham gia phần 2 của bộ phim "Nàng Dae Jang Geum".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)