THỜI TRANG » Thời trang sao

Nàng 'ngực lép' chọn đồ sành như Paris Hilton

Thứ bảy, 19/05/2012 08:50

Ai bảo ngực lép thì không sexy? Chiêm ngưỡng "nữ hoàng rắc rối" Paris Hilton phối đồ sành điệu khi xuống phố nhé!

Là một "play-girl" nổi tiếng của Hollywood, cô nàng tiểu thư “lắm tài, nhiều tật” Paris Hilton luôn là tâm điểm của báo giới, với các scandal tình ái và lối sống phóng túng. Cô nàng “đỏng đảnh” này chính là người thừa kế tài sản kếch xù của gia đình Hilton. Hiện cô đang là chủ của rất nhiều cửa hàng như nước hoa, túi xách, quần áo, giày dép và cả một đội đua xe phân khối lớn.

Paris Hilton còn được biết đến với vai trò là người mẫu, kiêm diễn viên ca sĩ và nhà thiết kế tham vọng.

Dù người khen kẻ chê rất nhiều nhưng không ai có thể phủ nhận rằng Paris Hilton rất xinh đẹp, và ở cô luôn toát lên một phong cách rất riêng.

Vòng 1 khiêm tốn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ, nhưng với Paris Hilton thì lại khác. Cô nàng không ngại “khoe” đôi gò bòng đảo của mình với phong cách thời trang sexy gợi cảm cùng những bộ cánh “mát mẻ”. Vì vậy bạn cùng đừng quá lo lắng về điều này, những cách mix đồ khéo léo sẽ là thủ thuật đơn giản và nhanh chóng nhất giúp bạn khắc phục đường cong ’lép vế’ của mình.

 

Hãy cùng Paris Hilton khám phá bí quyết lựa chọn trang phục cho bộ ngực ốc vít, để bạn có thể biến hóa cho bộ ngực thêm đầy đặn và quyến rũ hơn nhé!

 

Đầu tiên bạn nên chọn kiểu áo ngực có độ nâng tương đối, chủ yếu nâng ngang để phần nào giảm đi khuyết điểm của vòng 1. Bạn nên chọn chiếc áo vừa vặn với kích cỡ ngực của mình, không nên rộng quá sẽ làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.

Khi đi làm hoặc xuống phố cùng bạn bè một chiếc váy voan nhẹ nhàng nữ tính với lớp bèo phần cổ áo giúp che giấu ngực nhỏ.

Một chiếc váy chữ A, dáng suông rộng từ ngực trở xuống sẽ che đi khuyết điểm này.

Áo có nhiều họa tiết sẽ che đi điểm của bạn mà vẫn mang lại vẻ dịu dàng nữ tính. Có thể sử dụng họa tiết của những dòng kẻ sọc ngang, sử dụng họa tiết in hoa to sẽ làm tăng kích cỡ vòng một cho bạn.

Cách phối màu sáng tối sẽ giúp cơ thể trở nên cân đối. Hãy chọn màu sắc sáng cho phần ngực hoặc tạo đường kẻ sọc ngang to, cổ rủ cũng mang đến vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ.

Mùa hè đang đến gần với những chuyến đi biển tung tăng cùng sóng nước. Nhưng đây lại là lúc bạn mất tự tin nhiều nhất và đau đầu vì chưa chọn được bộ bikini ưng ý. Vậy diện bikini thế nào để mang lại sự tự tin và quyến rũ cho những phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn? Xem cô nàng bãi biển Paris Hilton chọn bikini thế nào nhé!

Nếu dáng người gầy và ngực nhỏ, hãy chọn kiểu áo hai mảnh có dây nhỏ vòng qua cổ như Paris nhé!

Vải áo với những đường kẻ sọc ngang sẽ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của vòng 1 đó.

Điểm cộng cho bikini một mảnh, cổ áo hình chữ V khoét sâu, có những đường may nổi gân ngang dưới vòng ngực và phần hông khoét cao.

Còn 1 “cô nàng” hai mảnh hình tam giác với dây buộc vòng sau gáy và quần tắm với 2 dây nhỏ buộc ngang hông cũng làm bạn trông lôi cuốn và hấp dẫn hơn.    

Chọn bikini quả ngang sẽ giúp bạn che đi phần ngực gày, bạn có thể chọn dáng áo thẳng giống như một chiếc áo ống chừng 10 cm hoặc có chút đường cong phía trên tạo nét gợi cảm quyến rũ hơn.

Một chút bèo nhún xinh xinh, cách ở phần áo sẽ giúp cho phần ngực của bạn có cảm giác to và đầy đặn hơn. 

Cũng là bikini quả ngang nhưng kiểu áo tạo dáng cho khuôn ngực sẽ khiến bạn thật đẹp và tự tin với vòng 1 gợi cảm. Kiểu áo này tạo vòng ngực giả to vừa đúng kích cỡ mong muốn của bạn.

Đừng quên chọn những bộ đồ bơi với sắc màu tươi sáng như vàng, hồng phấn xanh ngọc hay họa tiết hoa cỏ để ăn gian thêm số đo vòng 1 nhé!

Mỗi phụ nữ đều được tạo hóa ban cho một vóc dáng cơ thể khác nhau. Để có được sự tự tin với vòng 1 khiêm tốn cũng không quá khó đúng không? Những mách nhỏ trong cách chọn trang phục của Paris Hilton sẽ phần nào giúp bạn tự tin hơn. Một chút tinh tế sẽ giúp bạn che lấp những khuyến điểm và hoàn hảo khi xuất hiện trước đám đông.

Eva