THỜI TRANG » Thời trang sao

Nathan Lee cởi vest mặc cho Phương Mai trên thảm đỏ

Thứ tư, 03/12/2014 14:31

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên kiêm MC xinh đẹp đã được “bạn trai tin đồn” cởi vest mặc cho tại một sự kiện thời trang tối qua.

Tối qua (2/12), tới dự Tuần lễ thời trang Việt Nam để ủng hộ cho nhà thiết kế Chung Thanh Phong, Phương MaiNathan Lee trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện thân mật và đẹp đôi trên thảm đỏ.

Tất bật với công việc riêng, rất lâu rồi cặp đôi mới có dịp tái ngộ tại một sự kiện giải trí. Tuy bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng Nathan Lee - Phương Mai hoàn toàn không tỏ ra mệt mỏi mà càng rạng rỡ trước ống kính phóng viên.

Với khả năng nói chuyện lưu loát cùng vốn ngoại ngữ tốt, Phương Mai ngày càng đắt show MC. Bộ phim “Chung cư” do cô thủ vai chính vừa tung trailer đã được sự đón nhận và ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Phương Mai diện chiếc đầm in họa tiết trang nhã và bắt mắt trong bộ sưu tập mới, được trình diễn ngay trong sự kiện này của Chung Thanh Phong. Trên thảm đỏ, cựu siêu mẫu còn được "bạn trai tin đồn" ga lăng cởi vest mặc cho mình gây chú ý.

Nathan Lee vừa trở về từ chuyến lưu diễn thành công tại Châu Âu đã tranh thủ góp mặt tại hàng ghế đầu để ủng hộ show diễn của Chung Thanh Phong rồi chuẩn bị tiếp tục lên đường cho những show diễn sắp tới. Anh lịch lãm, sang trọng nhưng phá cách với quần jogging thời trang cùng áo gilet thanh lịch, nam tính. "Ông hoàng Opera" luôn thu hút sự quan tâm của công chúng và truyền thông mọi lúc, mọi nơi.

Không hẹn mà gặp Phương Mai đã “đụng hàng” Thúy Hạnh

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)