THỜI TRANG » Thời trang sao

Nathan Lee đeo 2 nhẫn kim cương 10 tỉ đồng đi hát đám cưới

Thứ hai, 08/06/2020 14:06

Nam ca sĩ bị chứng bệnh đau dạ dày hành hạ từ nhiều năm nay khiến anh xém xỉu khi đứng trên sân khấu biểu diễn.

Sau 3 tháng ở nhà tránh dịch, cuối tuần qua, Nathan Lee chính thức tái xuất trở lại sân khấu khi “phá lệ” hát tại một đám cưới của một người em thân thiết. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh không bao giờ nhận hát đám cưới, dù cát sê có khủng đến thế nào vì cảm thấy bản thân không phù hợp. Tuy nhiên, vì yêu mến một người em thân thiết trong nghề, anh đã xuất hiện và tặng ca khúc Beautiful in white tới cặp đôi như một lời chúc phúc ý nghĩa nhất.

Sở hữu gia tài hàng ngàn tỷ, Nathan Lee chỉ đi hát như một cách nuôi dưỡng cảm xúc cá nhân. Góp mặt trong sự kiện, anh xuất hiện bảnh bao với 2 chiếc nhẫn nạm kim cương "khủng" của một thương hiệu trang sức nổi tiếng thế giới với tổng giá trị lên tới hơn 10 tỷ đồng.

Nathan Lee đeo nhẫn kim cương hẳn 10 tỉ hát tại đám cưới bạn thân

Khi đang hát, nam ca sĩ bất ngờ gặp phải sự cố khi căn bệnh đau dạ dày tái phát khiến anh tái mặt, xém xỉu trên sân khấu. Trợ lý của giọng ca Hạ cho biết anh bị đau dạ dày từ nhiều năm nay và đã được chữa khỏi, tuy nhiên, do áp lực công việc khiến căn bệnh thời gian này tái phát. Nathan Lee nhịn đau gặp em gái ngay sau buổi biểu diễn.

Nam ca sĩ bị bệnh đau dạ dày hành hạ khi đi hát khiến anh xém xỉu trên sân khấu

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới