THỜI TRANG » Thời trang sao

Nathan Lee diện 'cây' hàng hiệu đi cổ vũ Tùng Dương

Thứ năm, 10/03/2016 10:44

Nathan Lee đã xuất hiện tại buổi ghi hình để theo dõi chương trình và ủng hộ cho bạn thân Tùng Dương.

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Nathan Lee vẫn dành thời gian tới ủng hộ chương trình The X-Factor (Nhân tố bí ẩn) mà anh rất yêu thích ngay từ mùa đầu tiên.

Nathan Lee diện "cây" hàng hiệu đi cổ vũ Tùng Dương làm giám khảo

Trong trang phục hàng hiệu thanh lịch nhưng đơn giản của những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Alexander McQueen, Neil Barrett, Lanvin, Armani Collezioni... “Ông hoàng Opera” khoe vẻ nam tính, lịch lãm nhưng gần gũi và thân thiện.

Nam ca sĩ điển trai tạo dáng nhắng nhít cùng bạn thân Tùng Dương khi gặp nhau trong hậu trường. Thân thiết từ khi Nathan Lee mới “chân ướt chân ráo” trở về nước lập nghiệp, Tùng Dương đã có nhiều dịp song ca cùng bạn thân trên sân khấu và góp giọng trong album “Love Lee” của nam ca sĩ.

Nathan Lee luôn dành nhiều lời có cánh cho Tùng Dương, đôi bạn thân không ngại làm mặt xấu khi quậy tưng bừng trước ống kính phóng viên

Tuy không thân thiết ngoài đời nhưng mỗi khi có dịp gặp mặt, Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee luôn dành thời gian để trò chuyện về âm nhạc.

Nữ ca sĩ Đất Mỏ cho biết, cô rất yêu thích giọng hát và những sáng tác của Nathan Lee cũng như dành cho anh những lời khuyên quý báu trong sự nghiệp. Nathan Lee chia sẻ, anh rất ấn tượng với dàn giám khảo “khủng” cũng như chất lượng của các thí sinh The X-Factor mùa năm nay, anh chắc chắn chương trình sẽ mang lại những giây phút giải trí thật tuyệt vời cho khán giả.

Nathan Lee và đàn chị Thanh Lam.

MV “MDD” của Nathan Lee sẽ được ra mắt trong tuần này, teaser của MV đã đạt con số ấn tượng, hơn 200 ngàn lượt xem chỉ sau 2 ngày online.

Xem thêm Nathan Lee tổ chức sinh nhật cho mẹ tại resort triệu đô

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)