THỜI TRANG » Thời trang sao

Nathan Lee diện hàng hiệu, đeo nhẫn bạc tỷ dự tiệc

Thứ hai, 24/08/2015 14:11

Nathan Lee xuất hiện rạng ngời với một ‘cây’ hàng hiệu ‘sang chảnh’ tối qua (23/8). Nathan Lee đắt show hơn sau tai nạn chấn thương cột sống.

Bận rộn với lịch diễn dày đặc cùng khâu hoàn thành cho single "MDD" sắp ra mắt, Nathan Lee vẫn tranh thủ dành thời gian tới ủng hộ đêm trình diễn nghệ thuật mang tên “Touch” tối qua (23/8) tại TP.HCM.

Nathan Lee sang chảnh với "cây" hàng hiệu đẳng cấp

Nam ca sĩ điển trai thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện cực “chất” và hết sức bảnh bao với một “cây” hàng hiệu cá tính. “Quý ông hát tình ca” sang trọng và đẳng cấp khi diện những mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu đình đám Giorgio Armani, Karl Lagerfeld cùng áo vest vintage Yves Saint Laurent, giày Berluti và nhẫn ruby bạc tỷ của thương hiệu BVL.

Nam ca sĩ vui vẻ tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính phóng viên khi hội ngộ những người bạn đồng nghiệp như nhà thiết kế Quỳnh Paris và người chị thân thiết, nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ. Nathan Lee cho biết, dù không có nhiều bạn tại Việt Nam nhưng anh luôn hết mình ủng hộ những người thân thiết với anh trong sự nghiệp và cuộc sống.

Nathan Lee - NTK Quỳnh Paris

Nathan Lee - ca sĩ Nhật Hạ

Thời gian này, nam ca sĩ đang tất bật chuẩn bị cho single mới mang tên “MDD” rất được người hâm mộ trông đợi. Phiên bản chính thức của hit mới do chính anh sáng tác đang “oanh tạc” Vpop với hơn 4 triệu lượt nghe chỉ sau 10 ngày xuất hiện online.

Nathan Lee cũng vừa từ chối một vài dự án truyền hình và phim ảnh lớn để tiếp tục tập trung hết mình cho sự nghiệp ca hát trong năm nay. Nam ca sĩ cũng sẽ có một đêm nhạc riêng cùng đàn em Hương Tràm tối (27/8) tại phòng trà Đồng Dao trước khi sẵn sàng tung single mới.

Sơn Trí, Photo: Huy Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)