THỜI TRANG » Thời trang sao

Nathan Lee diện hàng hiệu hơn 3 tỷ đi ủng hộ Hồ Quỳnh Hương

Thứ hai, 04/07/2016 10:08

Mặc dù đang sốt cao 39°C nhưng Nathan Lee vẫn rạng rỡ đến ủng hộ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và “hiện tượng 17 tuổi” Minh Như.

Có mặt trong trong đêm liveshow 4 của The X-Factor, Nathan Lee dù đang sốt 39°C nhưng vẫn rất sung sức và nhiệt tình cổ vũ cho “hiện tượng 17 tuổi” Minh Như của team Hồ Quỳnh Hương.

Nathan Lee diện set trang phục hàng hiệu bụi bặm, chất lừ với cây jeans Dior và DSquared2, áo phông Armani cùng chiếc bóp Bally ton sur ton với dậy nịt Dolce&Gabbana. Nam ca sĩ cũng đeo chiếc nhẫn Cartier bằng vàng khối đính kim cương đen trị giá hơn 3 tỷ đồng làm điểm nhấn cho set đồ cá tính.

Nathan Lee diện cây hàng hiệu hơn 3 tỷ đi ủng hộ Hồ Quỳnh Hương tại The X-Factor

Nathan Lee luôn thu hút khi xuất hiện bởi vẻ điển trai cùng phong cách thời trang đơn giản nhưng nổi bật của mình. “Ông hoàng Opera” mải mê chụp hình cùng Dương Khắc Linh mà “bỏ bê” đồng đội Hồ Quỳnh Hương khiến nữ ca sĩ phải đi tìm anh. Cô tỏ ra giận dỗi khi không được đàn em quan tâm nhưng sau đó vẫn vui vẻ chụp hình cùng Nathan Lee và đồng nghiệp.

Nathan Lee và Dương Khắc Linh

Nanthan Lee chụp hình cùng Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương

Bên cạnh đó, trong vai trò cố vấn của team Hồ Quỳnh Hương, Nathan Lee cũng đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện, chuẩn bị tiết mục cho Minh Như - thí sinh nhỏ tuổi nhất đồng thời cũng là duy nhất còn lại của team nữ ca sĩ 'Anh'. Không chỉ theo sát về chuyên môn âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương và Nathan Lee còn cố vấn về hình ảnh để Minh Như có được sự hoàn hảo nhất khi xuất hiện trên sân khấu.

Nathan Lee nhận làm cố vấn cho team Hồ Quỳnh Hương

Nathan Lee diện hàng hiệu hơn 5 tỷ đi xem The X-Factor click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới