THỜI TRANG » Thời trang sao

Nathan Lee diện hàng hiệu 'từ đầu tới chân' ra sân bay

Thứ sáu, 26/02/2016 21:31

Nathan Lee khoe vẻ điển trai đầy cuốn hút với style 'cái bang hàng hiệu' chất lừ 'từ đầu tới chân' khi xuất hiện tại sân bay chiều qua.

Vừa “gây bão” khi tung teaser cho MV hit “MDD” với hơn 120 ngàn lượt xem chỉ sau 2 ngày online, Nathan Lee đã lập tức bận rộn với những chuyến lưu diễn trên cả nước.

Nathan Lee diện hàng hiệu chất lừ ở sân bay

Chiều qua (25/2), nam ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện điển trai và cá tính tại sân bay với một “cây” hàng hiệu chất lừ. Trong trang phục của những thương hiệu hàng đầu thế giới như: DSquared2, Alexander McQueen, Nathan Lee khoe vẻ mạnh mẽ, nam tính đầy cuốn hút.

Nam ca sĩ cũng rất tinh tế khi phối đồ kết hợp với những phụ kiện sang trọng như: mắt kính Mont Blanc, túi da maxi Versace, giày Berluti...

Là một trong những sao nam hiếm hoi sở hữu cả thanh lẫn sắc, Nathan Lee cũng luôn khẳng định gu thời trang cực chất và cá tính.

Được biết, song song với việc hoàn tất MV để kịp ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất, Nathan Lee đang chuẩn bị cùng một lúc 3 dự án âm nhạc khác nhau. Nam ca sĩ cũng sẽ tiến hành quay nhiều MV trong năm 2016 để tặng khán giả hâm mộ. Anh cũng đang cân nhắc một vài dự án truyền hình và điện ảnh nếu thời gian cho phép.

Xem thêm Nathan Lee 'nổi loạn' đầy nóng bỏng đầu năm mới

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới