THỜI TRANG » Thời trang sao

Nathan Lee diện hàng hiệu xuống phố ngày hè

Thứ tư, 22/07/2015 21:01

Nathan Lee khoe vẻ điển trai khó cưỡng với phong cách trẻ trung và năng động. Nathan Lee diện bộ sưu tập áo phông hàng hiệu đẳng cấp khi xuống phố ngày hè.

Luôn xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, sang trọng với những bộ vest nam tính, quý phái trên sân khấu, tuy nhiên ngoài đời thường Nathan Lee lại rất đơn giản và trẻ trung.

Nathan Lee diện hàng hiệu đắt đỏ xuống phố

Nam ca sĩ điển trai thường mặc những bộ đồ khoẻ khoắn và năng động khi xuống phố. Ưa chuộng phong cách đơn giản, phóng khoáng nhưng vẫn đầy cuốn hút, Nathan Lee khéo léo lựa chọn những chiếc áo phông đến từ những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới như: Louis Vuitton, Alexander McQueen, Roberto Cavalli, Jil Sander để tôn vinh vóc dáng chuẩn cùng phong thái của một ngôi sao.

Sống ngay giữa trung tâm Sài Gòn trên “con đường vàng” Đồng Khởi xa hoa, người hâm mộ có thể dễ dàng bắt gặp nam ca sĩ ung dung đi bộ hay ghé quán quen uống cà phê cùng bạn bè.

Bận rộn với nhiều show diễn trong và ngoài nước cùng những dự án âm nhạc mới, Nathan Lee vẫn cùng mẹ chăm chút cho khu resort thơ mộng tại đảo ngọc Phú Quốc. “Ông hoàng Opera” cũng chia sẻ anh mong muốn phát triển thêm những dự án kinh doanh khách sạn tại Phú Quốc và TP.HCM trong tương lai.

Sơn Trí, Photo: Huy Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới