THỜI TRANG » Thời trang sao

Nathan Lee diện sơ mi trắng, khoe vẻ đẹp 'nam thần'

Thứ bảy, 09/04/2016 21:13

Nathan Lee khoe vẻ điển trai, thanh lịch, đầy cuốn hút với áo sơ mi trắng khi vừa trở về Việt Nam sau chuyến du lịch dài ngày.

Ngay sau thành công của MV triệu view "MDD", Nathan Lee đã có chuyến du lịch dài ngày tại Thái Lan, nơi anh từng có thời gian dài sinh sống và làm việc.

Nathan Lee khoe vẻ đẹp "nam thần" trên phố

Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân anh không muốn về Việt Nam mà tiếp tục đi du lịch để tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái, ngoài guồng lo toan, ganh ghen showbiz. Tuy nhiên chia sẻ trên lại gặp phải sự phản ứng dữ dội của fan hâm mộ, yêu cầu anh về nước sớm để hoàn thành album mới như đã hứa, nam ca sĩ điển trai đành “ngậm ngùi'” xách vali về nước.

Chiều qua (8/4), nam ca sĩ xuất hiện bảnh bao, điển trai như "nam thần" khi xuống phố khu trung tâm nơi anh sống. Với một “cây” hàng hiệu trẻ trung, thanh lịch nhưng cá tính, Nathan Lee khoe vẻ đẹp khoẻ khoắn và nam tính.

Vừa về nước, nam ca sĩ đã lập tức bận rộn với lịch diễn và thu âm cho album mới. Nathan Lee đang cố gắng hoàn tất những dự án âm nhạc ấp ủ nhiều năm qua, trong đó ngoài một album bao gồm toàn những ca khúc mới còn có một album nhạc Pháp mà anh rất tâm huyết, sẽ sớm được ra mắt trong năm nay.

Xem thêm Nathan Lee bị ‘người yêu’ dùng hoa hồng đánh tới tấp

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới