THỜI TRANG » Thời trang sao

Nathan Lee ‘khác lạ’ đến mức không nhận ra

Thứ năm, 12/11/2015 16:26

Nathan Lee khiến người hâm mộ ‘choáng váng’ khi bất ngờ xuất hiện với mái tóc bạch kim rất trẻ trung và sành điệu khi tới tham dự một sự kiện tối qua.

Là sao nam nổi tiếng với phong cách thời trang “sành điệu hàng hiệu”, từ những bộ street style chất lừ ngoài đời thường hay tại sân bay, tới những bộ đồ vest lịch lãm, đẳng cấp từ những thương hiệu hàng đầu khi đứng trên sân khấu, Nathan Lee luôn mang tới cho người hâm mộ những ấn tượng đẹp và khó quên mỗi khi anh xuất hiện.

Nathan Lee gây chú ý với quả đầu mới

Tối qua (11/11), nam ca sĩ điển trai gây “choáng váng” khi tái xuất “lạ hoắc” đến nỗi không ai nhận ra với mái tóc bạch kim hết sức ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn, khi anh tới một sự kiện.

Vốn rất hiếm khi xuất hiện tại những sự kiện của showbiz Việt, nam ca sĩ cho biết dù khá tất bật với lịch diễn cuối năm, anh vẫn dành thời gian để hết mình ủng hộ cô đồng nghiệp thân thiết. Diện một “cây” hàng hiệu khủng với bộ vest xám bằng lụa tơ tằm của thương hiệu Armani Collezioni, áo phông đính pha lê của thương hiệu Vivienne Westwood, giày Berluti, dây nịt Roberto Cavalli cùng phụ kiện là 2 chiếc nhẫn bạc tỷ của thương hiệu Cartier, “Ông hoàng Opera” hút hồn người đối diện bởi vẻ điển trai rạng ngời cùng phong thái sang trọng, hoà nhã.

Là một trong những nghệ sĩ chăm chỉ và cầu toàn nhất showbiz Việt, chỉ trong 4 năm, Nathan Lee đã cho ra mắt 15 sản phẩm âm nhạc, trong đó rất nhiều hit do anh tự sáng tác như: “Xinh”, “Say”, “MDD” đạt hàng chục triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Những album của Nathan Lee như: “H”, “Thức”, “Love Lee”, “Nữ vệ sĩ”... đều được tiêu thụ hết trong một thời gian ngắn. Nam ca sĩ chia sẻ anh sẽ tập trung đầu tư nhiều hơn cho các sản phẩm MV trong thời gian tới và đang cân nhắc một vài dự án truyền hình lớn cho năm sau.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới