THỜI TRANG » Thời trang sao

Nathan Lee khiến nữ NTK 'sốc' bởi chỉ số hình thể

Chủ nhật, 15/05/2016 13:44

Nathan Lee khiến nữ NTK ‘sốc’ bởi chỉ số hình thể chuẩn của mình khi anh tới buổi thử đồ tại showroom của chị.

Là một trong những sao nam sành điệu hàng hiêu bậc nhất showbiz Việt, Nathan Lee luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng cùng phong cách thời trang đẳng cấp, tinh tế.

Nathan Lee tất bật chuẩn bị trang phục cho show diễn sắp tới

Để chuẩn bị cho đêm nhạc sắp tới, Nathan Lee gây bất ngờ khi không lựa chọn các thương hiệu xa xỉ quốc tế mà lại tin tưởng vào sự sáng tạo của một NTK Việt cho lần xuất hiện này.

“Ông hoàng Opera” cho biết, anh rất ấn tượng với các mẫu thiết kế của NTK này dành cho nữ giới, tuy nhiên anh cũng thích thú khi là celeb đầu tiên thử nghiệm trang phục dành cho nam của chị.

Là nhà thiết kế Việt hiếm hoi nổi danh ở thị trường thời trang thế giới với những mẫu couture được các sao quốc tế “phát cuồng”, nữ NTK thừa nhận chị đã rất sốc với chỉ số hình thể siêu chuẩn của Nathan Lee. Chị cũng là một fan hâm mộ của nam ca sĩ “MDD” và thường xuyên tới thưởng thức các đêm nhạc của anh.

"Nathan Lee là một nam ca sĩ rất văn minh, đẹp từ ngoại hình đến nội tâm. Tôi rất háo hức và có nhiều cảm hứng sáng tạo cho lần hợp tác lần này cùng Lee”, nhà thiết kế thân mật chia sẻ.

Xem thêm Nathan Lee xuống tận trường quay ‘chăm sóc’ Hồ Quỳnh Hương

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới